Điểm danh những màu sơn hợp mệnh thủy 2024 thu hút tài lộc cho gia chủ


XEM MÀU PHONG THỦY THEO TUỔI
Nguồn: Bài viết theo quan điểm cá nhân của đội ngũ KTS Sơn Dura

Để một công trình được thành công mỹ mãn thì sẽ không thể nào thiếu bước chọn màu sơn. Ở giai đoạn này, có nhiều gia chủ do chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc muốn sử dụng màu sơn yêu thích mà tạm thời bỏ qua. Điều này là không nên vì màu sắc có ảnh hưởng đến phong thủy, chọn đúng màu sẽ đem lại nhiều may mắn, suôn sẻ cho gia chủ và ngược lại.

Ngoài việc lựa chọn màu sơn nhà đẹp theo phong thuỷ, bạn cũng cần quan tâm đến chất lượng và màu sắc của sơn phải đảm bảo bền màu theo năm tháng và bền lâu với thời gian thì việc chọn sơn có chất lượng tốt cũng rất quan trọng. Trường hợp này, Sơn Dura xin giới thiệu Bộ 3 Hoàn Hảo - Chống loang màu với những tính năng đặc biệt như:

  • Sơn chống loang màu

  • Sơn chống sọc đen

  • Sơn kháng muối kháng kiềm - Bền màu lên đến 17 năm

Bộ 3 hoàn hảo sơn chống loang màu sở hữu nhiều tính năng nổi bật.

Bộ 3 hoàn hảo sơn chống loang màu sở hữu nhiều tính năng nổi bật.


Trong bài viết lần này, Sơn Dura sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn màu sơn hợp mệnh thủy 2023. Khám phá những thông tin sau đây để cập nhật thêm nhiều kiến thức hay ho nhé cả nhà!

1. Vì sao cần phải chọn màu sơn hợp phong thủy?

Như đã đề cập bao quát ở trên, mỗi một màu sơn sẽ mang một vẻ đẹp và ý nghĩa riêng. Do đó, khi đưa ra lựa chọn một màu sơn nào đó thì bạn cũng cần phải xem xét qua yếu tố ý nghĩa phong thủy. Màu sơn đó đẹp và bản thân yêu thích nhưng liệu có hợp với tuổi và mệnh của gia chủ hay không. Nếu chúng đáp ứng về nhu cầu thẩm mỹ nhưng lại là yếu tố cản trở tài lộc thì lúc ấy có đẹp hay không cũng không còn quan trọng.

Việc lựa chọn màu sơn phong thủy vừa giúp đời sống tinh thần của gia chủ và gia đình được cải thiện. Bên cạnh đó, còn giúp rước tài lộc, may mắn, làm ăn phát đạt và sức khỏe dồi dào, thịnh vượng. Nói chung, có rất nhiều màu sắc để gia chủ tha hồ lựa chọn cho hợp với sở thích của mình. Trong bài viết hôm nay Sơn Dura sẽ chia sẻ về màu sơn hợp mệnh Thủy 2024. Trong năm 2024 này, nếu gia chủ mệnh Thuỷ có dự định sửa sang và xây dựng nhà mới thì nhớ lưu vào những màu sắc hợp phong thủy sau đây nhé!

2. Gia chủ mệnh Thủy chọn sơn màu gì để tránh điều xui, rước tài lộc?

Điểm danh những màu sơn hợp mệnh thủy 2023 thu hút tài lộc cho gia chủ

Bảng màu phỏng thuỷ cho người mệnh Thuỷ 

2.1 Chọn màu xanh dương để người mệnh thủy đón vận may

Màu sơn hợp mệnh Thủy 2024 đứng ngôi vương đầu đó chính là màu xanh dương. Theo các chuyên gia phong thủy thì với người mệnh Thủy khi chọn màu sơn này sẽ giúp tăng cường sức khỏe, điều hòa tinh thần, khí huyết và giảm xui rủi, rước vận may rất tốt. Đối với người mang cung mệnh này, khi sử dụng màu sơn xanh dương sẽ giúp tinh thần lúc nào cũng vui tươi, thoải mái và nhất là đặc điểm này. Màu xanh dù bạn sử dụng ở thời điểm nào cũng không bị lỗi thời về sau. Nếu biết cách phối nội thất và màu sơn khác sẽ tạo nên không gian sống hài hòa và mát mẻ.

Sơn Dura sẽ gợi ý cho người mệnh Thủy và tất cả các gia chủ nếu muốn sơn màu sắc này thì hãy tránh tông màu quá sáng hoặc quá đậm vì nó có thể vô tình làm mất cân bằng màu sắc trong không gian sống. Từ đó, việc phối màu sẽ trở nên khó khăn và mất thời gian hơn thay vì chọn màu xanh ở tông vừa phải. Cảm xúc chi chúng ta ngắm nhìn và sinh sống trong không gian được sơn màu sơn phù hợp sẽ hỗ trợ chúng ta rất nhiều trong việc kết nối với con người và bản thân.

Màu sơn hợp mệnh Thủy 2023

Màu sơn xanh dương rất hợp với mệnh thủy

 

2.2 Sơn nhà màu đen cho người mệnh Thủy

Giữ vị trí thứ hai trong danh sách màu sơn hợp mệnh Thủy 2024 đó chính là màu đen. Chúng ta cứ thường hay cho rằng màu đen thì mệnh nào cũng hợp nhưng Sơn Dura muốn nhấn mạnh với các bạn là mệnh Thủy là cung mệnh hợp màu đen nhất. Màu đen tượng trưng cho sự sang trọng, quyền lực và sức mạnh nhưng vẫn thể hiện được cá tính ngầm và nét tinh tế độc đáo. Ngoài ra, khi sử dụng màu đen, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên cá tính sang trọng và phá cách hơn bao giờ hết. 

Tuy nhiên, Sơn Dura khuyên bạn đừng nên sử dụng màu đen quá nhiều vì sẽ tạo nên cảm giác khó, chịu ngột ngạt, phản lại tác dụng ban đầu. Vì vậy, thay vào đó, công trình của bạn chỉ nên lấy màu đen làm màu chủ đạo, đừng nên sơn hết cả ngôi nhà và sử dụng nội thất màu đen quá nhiều. Màu sắc sẽ phản ánh lại ý nghĩa phong thủy nhưng đồng thời bạn phải lưu ý đến gu thẩm mỹ để ngôi nhà trở nên hoàn hảo và bền đẹp hơn.

màu sơn hợp mệnh thuỷ 2023

Màu sơn đen đem lại cảm giác sang trọng bí ẩn

 

2.3 Mệnh Thủy đừng bỏ qua màu sơn trắng

Màu trắng là màu sơn phổ biến có thể áp dụng được cho nhiều cung mệnh của gia chủ và kiến trúc công trình. Trong số đó, màu trắng rất hợp với người mang mệnh Thủy bởi những ý nghĩa sau đây. Màu trắng là một màu sơn thể hiện nét đẹp tinh khiết nhưng vẫn không kém sự trẻ trung, sang trọng. Ngoài ra, khi sơn màu trắng, bạn sẽ cảm thấy ngôi nhà của mình trở nên sáng sủa và thoáng đãng hơn. 

Bên cạnh đó, khi sử dụng màu sơn trắng, bạn có thể thỏa thích kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau để làm ngôi nhà giảm đi phẩn trống trải hơn. Chính sự hài hòa về nhóm màu sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi được về chính ngôi nhà của mình. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý đến chất lượng và độ bền của sơn để đảm bảo rằng sơn ngoại thất của bạn sẽ bền đẹp và không bị phai màu sau một thời gian dài sử dụng. Sơn Dura hân hạnh đồng hành cùng các bạn trong việc bảo vệ công trình bền màu.

màu sơn hợp mệnh thuỷ 2023

Màu trắng là màu sơn hợp mệnh Thủy 2023

 

2.4 Màu xám giúp gia chủ mệnh Thuỷ đón nhận may mắn

Thêm một màu sơn hợp mệnh Thủy 2024 đó chính là màu xám. Màu xám được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi vẻ đẹp vượt thời gian, thời nào, đối tượng nào dung cũng hợp. Màu xám là sự kết hợp giữa màu trắng và đen nên sẽ trung hòa giữa hai màu trên đồng thời thể hiện ý nghĩa riêng của nó. Màu xám được sử dụng làm nền tường nhà bởi vì tính chất êm dịu của nó. Màu xám giúp cho người mệnh Thủy được tĩnh tâm, an yên và mang lại sự ổn định cho gia chủ.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng màu xám trong sơn ngoại thất của ngôi nhà, bạn có thể sử dụng màu xám nhạt hoặc phối hợp màu xám với những màu sơn phong thủy khác, để tạo ra sự cân bằng và hài hòa cho không gian sống của ngôi nhà của mình. Tránh dùng màu xám quá đậm sẽ làm ngôi nhà bị tối và ngột ngạt đi.

màu sơn hợp mệnh thuỷ 2023

Mệnh Thủy chọn màu sơn xám giúp tĩnh tâm hơn 

 

2.5 Mệnh thủy cũng có thể dùng màu sơn kem

Đây là một trong những màu sơn phong thủy mà mệnh Thủy nhất định phải sử dụng cho ngôi nhà của mình. Màu kem được thể hiện là một màu sơn tươi sáng, trẻ trung và tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái cho không gian sống. Hơn hết, nó còn giúp cân bằng và tạo nên sự yên tĩnh, hài hòa cho không gian sống. 

Đặc biệt, khi sử dụng màu sơn kem, người mệnh Thủy cần lưu ý để tạo ra sự cân bằng và hài hòa cho không gian sống của mình. Chính việc lạm dụng quá nhiều màu này sẽ tạo cảm giác quá trống trải, buồn chán. Do đó, bạn có thể phối hợp màu kem với những màu sơn phong thủy khác như màu trắng, hoặc màu đất để tạo ra sự cân bằng và hài hòa cho không gian sống của mình. Hãy sử dụng màu sơn này một cách thông minh, bạn sẽ có được thành quả vượt ngoài mong đợi.

màu sơn hợp mệnh thuỷ 2023

Màu sơn kem giúp gia chủ mệnh Thủy cảm thấy khỏe khoắn, dễ chịu

 

3. Gia chủ mệnh Thủy nên tránh sơn những màu này

Bên cạnh những màu tương sinh thì chúng ta cũng có màu tương khắc. Nếu người mệnh Thủy sử dụng những màu sắc này cho công trình của mình sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống, một số màu phải kể đến như:

3.1 Màu đỏ, tím, cam

Đây là nhóm màu nóng, tuyệt đối kỵ với mệnh Thủy. Chính vì những màu này đều thuộc nhóm mệnh Hỏa. Nếu như sử dụng các màu này thì những người mệnh Thủy sẽ gặp những điều không may mắn, công việc không thuận lợi, chuyện tình cảm cũng không êm đẹp. Tốt nhất là nên tránh cả về màu sơn và màu phong thủy nhé các gia chủ mệnh thủy.

màu sơn hợp mệnh thuỷ 2023

Người mệnh thủy hạn chế sơn nhà màu đỏ 

 

3.2 Vàng, nâu (nâu nhạt)

Đây là nhóm màu đại diện cho mệnh Thổ, tuy nhiên Thổ lại tương khắc với Thủy. Vì vậy, cho nên những người mệnh Thủy sử dụng màu sắc này sẽ bị tiết chế nhiều cơ hội, không gặp may, không thuận lợi trong mọi việc. Do đó, dễ dàng thấy được nhóm màu này không tồn tại trong danh sách màu sơn hợp mệnh Thủy 2024.

3.3 Màu xanh lá cây

Theo ngũ hành, tuy Thủy sinh Mộc là mối quan hệ tương sinh nhưng Thủy đã mất đi rất nhiều năng lượng để hỗ trợ, thúc đẩy Mộc phát triển. Vì vậy, những người mang mệnh Thủy hạn chế nên chọn màu xanh lá cây (màu đặc trưng của mệnh Mộc) nếu không sẽ bị tiêu hao năng lượng, con đường công danh gặp trắc trở.

Những màu sơn phù hợp bạn có thể không dùng, nhưng tuyệt đối phải tránh các màu sơn kỵ bên trên nhé các gia chủ mệnh Thủy. Sơn Dura luôn cung cấp thông tin chính xác để hỗ trợ cho quý khách hàng về màu sơn, phong thủy và những thông tin liên quan. Hãy chọn màu sơn vừa đáp ứng nhu cầu sở thích và hợp phong thủy nhé! Chỉ có như vậy, khi về nhà, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và khỏe khoắn hơn.

Sơn Dura nổi bật với các dòng sơn kháng muối kiềm, sơn chống loang màu,… sở hữu công nghệ hiện đại độc đáo giúp bảo vệ công trình trong thời gian dài. Trong thời gian sắp tới đây, Sơn Dura sẽ cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Chính sự hài lòng và ủng hộ của các bạn đã tiếp sức cho Sơn Dura thực hiện thành công sứ mệnh đó. Chúng tôi tự hào vì đã tạo nên những công trình ý nghĩa và bền đẹp. Theo nghiên cứu của nhà sản xuất Sơn Dura thì để công trình luôn được bền màu 17 năm thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng hệ thông sơn cao cấp Dura - Chống loang màu dưới đây:


hệ thống sơn chống loang màu Sơn Dura

Hệ thống quy chuẩn sơn chống loang màu Sơn Dura

Bạn đã chọn được màu sơn hợp mệnh Thủy 2024 chưa? Nếu còn đắn đo về màu sơn, công dụng, thành phần hãy liên hệ Sơn Dura ngay nhé! Chúng tôi luôn có mặt để kịp thời hỗ trợ các bạn cập nhật thểm thông tin về lĩnh vực này. Hãy yên tâm về chất lượng của Sơn Dura vì với mỗi sản phẩm được cung cấp ra thị trường đều đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm đầy đủ.





   SƠN HIỆU ỨNG

LIÊN HỆ & HỖ TRỢ MIỄN PHÍ
Vui lòng điền vào mẫu liên hệ dưới đây để được hỗ trợ.

Gửi  

Đang gửi thông tin, vui lòng chờ trong giây lát...

Gửi thành công. Chúng tôi xin phép liên hệ lại bạn trong thời gian sớm nhất.