Người mệnh Thổ sơn nhà màu gì 2024 để hút tài lộc – Rạng công danh


XEM MÀU PHONG THỦY THEO TUỔI
Nguồn: Bài viết theo quan điểm cá nhân của đội ngũ KTS Sơn Dura

Người mệnh Thổ sơn nhà màu gì 2024? Thời gian vừa qua, Sơn Dura đã nhận được nhiều thắc mắc về chủ đề này và mong muốn được Sơn Dura giải đáp. Từ trước đến nay, ngoài thể hiện thẩm mỹ của gia chủ, màu sơn còn ảnh hưởng đến phong thủy. Có đem lại vượng khí, may mắn hay không cũng nhờ một phần ở bước chọn màu sơn. Hãy để chúng tôi giúp bạn tổng hợp lại những thông tin xoay quanh chủ đề này nhé! Mời mọi người tham khảo để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Ngoài ra, để sở hữu màu sơn nhà đẹp theo năm tháng và bền lâu với thời gian thì việc chọn sơn có chất lượng tốt cũng rất quan trọng. Trường hợp này, Sơn Dura xin giới thiệu Bộ 3 Hoàn Hảo - Chống loang màu với những tính năng đặc biệt như:

  • Sơn chống loang màu

  • Sơn chống sọc đen

  • Sơn kháng muối kháng kiềm - Bền màu lên đến 17 năm

tính năng nổi bật của BBHH sơn chống loang màu

Bộ 3 hoàn hảo sơn chống loang màu sở hữu nhiều tính năng nổi bật.

1. Tìm hiểu thông tin tổng quan về Mệnh Thổ

Mệnh Thổ là một trong bộ 5 cung mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Mỗi mệnh sẽ có nhóm tương sinh, tương khắc khác nhau và cũng có tính cách khác nhau. Thổ tượng trưng cho đất, đại diện cho những người có bản tính giản dị, khiêm tốn. Ẩn sâu bên trong là sự bản lĩnh, vững vàng khi đưa ra quyết định. Họ có khả năng kết nối mọi người với nhau cực tốt chính nhờ sự khéo léo, dĩ hòa vi quý. Người mệnh Thổ muốn thu hút tài lộc, rạng đường công danh thì nên sử dụng nhóm màu sắc tương sinh, cụ thể sẽ được Sơn Dura cung cấp ngay sau đây!
 

mệnh thổ sơn nhà màu gì

Mệnh Thổ tượng trưng cho “đất”


Theo như nguyên lý ngũ hành tương sinh tương khắc ở hình trên, chúng ta có thể thấy: 
- Hỏa sinh Thổ: Lửa đốt cháy mọi thứ thành tro bụi, tro bụi vun đắp thành đất.
- Thổ sinh Kim: Kim loại, quặng hình thành từ trong đất.
- Mộc khắc Thổ: Cây hút hết chất dinh dưỡng khiến đất trở nên khô cằn.
- Thổ khắc Thủy: Đất hút nước, có thể ngăn chặn được dòng chảy của nước.
 

2. Năm sinh và tính cách chung của người mệnh Thổ

Trước khi tìm hiểu màu sơn nhà hợp với mệnh Thổ, chúng ta hãy cùng điểm qua một vài nét tính cách của người thuộc mệnh này. Hiểu bản mệnh giúp gia chủ lý giải được tại sao nên chọn màu này mà không phải màu kia.

Xét theo quan niệm về ngũ hành thì mệnh Thổ tượng trưng cho đất. Cũng chính vì lẽ đó, mà người mệnh Thổ thường có bản lĩnh khá vững vàng, tính cách giản dị, khiêm nhường và hiền hòa. Trong giao tiếp, họ cư xử khéo léo, hòa nhã và kết nối mọi người với nhau. Đó là tính cách tốt mà người thuộc cung này cần duy trì và phát huy.

Mệnh Thổ được sinh vào các năm sau đây:

Năm 1938 và năm 1998: Mậu Dần

Năm 1961 và năm 2021: Tân Sửu

Năm 1990 và năm 1930: Canh Ngọ

Năm 1939 và năm 1999: Kỷ Mão

Năm 1968 và năm 2028: Mậu Thân

Năm 1991 và năm 1931: Tân Mùi

Năm 1946 và năm 2006: Bính Tuất

Năm 1969 và năm 2029: Kỷ Dậu

Năm 1947 và năm 2007: Đinh Hợi

Năm 1976 và năm 2036: Bính Thìn

Năm 1960 và năm 2020: Canh Tý

Năm 1977 và năm 2037: Đinh Tỵ

Bảng màu sắc phong thuỷ cho mệnh Thổ

3. Tính cách của người mệnh Thổ như thế nào?

Ở mỗi khía cạnh, người mệnh Thổ sẽ thể hiện được những tính cách nổi bật riêng, chẳng hạn như:

3.1 Về công việc

Được đánh giá là người thông minh, sắc sảo, giỏi giao tiếp nên họ có năng khiếu kết nối gắn kết xã giao ngoài xã hội rất tốt. Chính vì vậy mà những người thuộc cung mệnh này khá thành công và suôn sẻ trong việc tạo dựng các mối quan hệ bên ngoài. Tính cách này giúp ích họ rất nhiều trong việc tìm kiếm, giao lưu với khách hàng, đối tác.

Người mệnh Thổ khá cẩn thận nên trước khi thực hiện một dự án nào đó, họ đều tiến hành chuẩn bị và thực thi kế hoạch đó một cách rõ ràng và chi tiết nhất. Những người mệnh Mộc mang khiếu lãnh đạo bẩm sinh nên họ được lòng khá nhiều người. Từ đó, cuộc sống của họ khá suôn sẻ nếu xét về yếu tố kết nối mọi người với nhau.

3.2 Về mặt tình cảm

Sau công việc, chúng ta sẽ tìm hiểu về tính cách người mệnh Thổ trong chuyện tình cảm sẽ có gì nổi bật. Cũng tương tự như trong công việc, họ hết lòng vì đối phương với sự chân thành sẵn có. Họ khá chung thủy, sẵn sàng hy sinh mọi thứ cho nửa kia. Tuy nhiên, vì quá dễ tin người nên đây cũng được xem là điểm yếu mà cung mệnh này mắc phải. Trong tình cảm gia đình, họ luôn cố gắng chăm lo cho những người thân yêu xung quanh mình một cách trọn vẹn nhất. 

Người mệnh Thổ sơn nhà màu gì 2024 chính là chủ đề mà Sơn Dura muốn khai thác trong bài viết này. Với mong muốn mọi người hiểu được tầm quan trọng của việc chọn màu sơn và phong thủy. Sơn Dura đã tập hợp lại những màu sơn phù hợp với mệnh Mộc, mời các bạn đọc tiếp các nội dung phía sau.

4. Cách phối màu sơn hợp mệnh Thổ vừa tinh tế vừa hợp phong thủy

Tham khảo qua những màu sơn này, bạn sẽ có lời giải đáp cho câu hỏi “Người mệnh Thổ sơn nhà màu gì 2024”:

4.1 Nhóm màu tương hợp cho người mệnh Thổ 

- Màu vàng nhạt: là sắc màu tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, nguồn năng lượng tích cực, dồi dào và sự kiên trì vượt lên mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Nó giúp con người cảm thấy dễ chịu, thư giãn và nhẹ nhàng mỗi lúc ngắm nhìn.

- Màu vàng nâu: màu sắc đại diện cho mệnh Thổ, gắn liền và gần gũi với con người. Cho ta những cảm giác thư thái, bình yên và an toàn khi nhìn thấy. Không quá nổi bật hay lòe loẹt, dẫu vậy vẫn mang trong mình sự tinh tế, độc đáo, ấn tượng riêng biệt giống như chính tính cách trầm lặng nhưng thu hút của người mệnh Thổ.

 

4.1.1 Vàng là màu sơn hợp mệnh Thổ nhất

Người mệnh Thổ sơn nhà màu gì 2024 để rước tài lộc và rạng đường công danh, lựa chọn màu sơn vàng là lý tưởng nhất trong trường hợp này. Gam màu vàng khi được điểm tô lên sẽ toát lên sự ấm áp, tràn đầy sự sống và năng lượng tích cực. Khi sử dụng màu vàng, bạn sẽ cảm thấy tinh thần thoải mái, sức khỏe được cải thiện và công việc được thuận lợi hơn. 

Màu vàng thể hiện sự kính trọng và biết ơn theo ý nghĩa từ phương Tây. Ngoài ra, nó còn mang hàm ý thể hiện sự sang trọng, hào nhoáng toát lên. Màu sơn vàng có nhiều sắc độ khác nhau như vàng nhạt, vàng đậm, vàng tươi,... Tùy theo sở thích mà gia chủ mệnh Mộc có thể lựa chọn màu sắc cho riêng mình hoặc có thể phối chúng lại với nhau. 
 

mệnh thổ sơn nhà màu gì

Màu sơn vàng rất hợp với người mệnh Thổ

4.1.2 Người mệnh Thổ nên sơn nhà màu nâu

Bên cạnh màu vàng thì người mệnh Thổ nên sơn nhà màu nâu vì đây cũng là màu rất hợp với người mệnh này. Màu nâu thể hiện sự bình yên, ấm áp và vững chắc. Nếu lấy màu nâu làm màu chủ đạo để sơn nhà sẽ tạo nên một tuyệt tác, một vẻ đẹp sang trọng và cổ điển, tinh tế. Nếu bạn tận dụng màu sơn này với màu vàng sẽ tạo nên combo phong thủy với gia chủ mệnh Mộc.
 

mệnh thổ sơn nhà màu gì

Sơn nhà màu nâu toát lên sự tinh tế và sang trọng

4.2 Nhóm màu tương sinh cho người mệnh Thổ 

- Màu đỏ, hồng, cam, tím: Trong quan hệ tương sinh tương khắc, Hỏa sinh Thổ. Vì thế mà người mệnh Thổ sẽ hợp với những màu sắc có liên quan hoặc tương ứng với người mệnh Hỏa. Bởi vì thế mà người mệnh này sẽ thích hợp với những đồ vật có màu như: đỏ, hồng, cam tím.

4.2.1 Nhà màu đỏ thích hợp cho người mệnh Thổ

Sắc màu của lửa rất hợp với người mệnh Thổ. Tuy nhiên xét về quan niệm âm dương ngũ hành, bạn nên tránh sử dụng màu đỏ quá nhiều vì sẽ mang năng lượng rất lớn. Nếu sử dụng quá nhiều màu đỏ trong nhà sẽ làm giảm đi năng lượng của chính bạn. Hơn hết, chưa kể đến mặt thẩm mỹ, một ngôi nhà chỉ toàn màu đỏ sẽ khiến nóng nực, ngột ngạt khó chịu. Thay vào đó, bạn chỉ cần dùng màu này để tạo điểm nhấn giúp ngôi nhà được nổi bật và tốt cho cung mệnh của chính mình. 
 

mệnh thổ sơn nhà màu gì

Màu sơn đỏ giúp tạo điểm nhấn cho ngôi nhà

4.2.2 Sơn nhà màu hồng cho người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ sơn nhà màu gì 2024 đề vừa hợp mệnh vừa đáp ứng được sở thích. Nếu gia chủ có tâm hồn bay bổng và tính cách nhẹ nhàng thắc mắc như vậy thì Sơn Dura xin thưa đó chính là màu sơn hồng. Người mệnh Thổ có thể tận dụng màu này cho ngôi nhà của mình vì Hỏa sinh Thổ. Màu sơn này thể hiện sự dịu dàng cũng chính là màu sắc tượng trưng cho đôi lứa. Đặc biệt, với những gia đình có bé gái lại càng thích hợp để thi công. Để tránh cảm giác ngột ngạt, bạn có thể sử dụng màu sơn hồng nhạt nhé!
 

mệnh thổ sơn nhà màu gì

Màu sơn hồng là màu lý tưởng với các gia chủ mơ mộng, nhẹ nhàng

4.2.3 Màu sơn tím là lựa chọn tuyệt cho người mệnh Thổ

Trong danh sách câu trả lời cho “Người mệnh Thổ sơn nhà màu gì 2024” vẫn còn sót lại ứng cử viên màu tím. Màu sắc này thuộc mệnh Hỏa nhưng Hỏa thì sinh Thổ do đó màu sắc này rất hợp với cả hai mệnh. Màu tím thể hiện sự thủy chung, kiên cường nhưng không kém phần thơ mộng của gia chủ. Ngôi nhà được sơn màu tím sẽ giúp gia chủ mệnh Thổ thu hút may mắn và tài lộc. Với màu sắc này, bạn có thể kết hợp nhiều sắc thái sao cho phù hợp về mặt thẩm mỹ là được.
 

mệnh thổ sơn nhà màu gì

Gia chủ mệnh Mộc hợp với màu sơn tím

5. Mệnh Thổ nên tránh những màu nào?

Sau khi tham khảo qua những màu sơn thích hợp cho câu hỏi “Người mệnh Thổ sơn nhà màu gì 2024” thì chúng ta sẽ điểm qua những màu sắc mà người mệnh này nên tránh. Đó chính là tập hợp những màu xanh, chẳng hạn như: xanh lá cây, xanh lá đậm, xanh da trời. Đây đều là những màu thuộc mệnh Mộc mà Mộc thì khắc Thổ nên không sử dụng màu sắc lẫn nhau. Nếu không bạn sẽ gặp khó khăn trong cuộc sống, đường tài lộc bị cản trở, tình duyên, sức khỏe cũng suy yếu. Để tránh tối đa việc ảnh hưởng đến cuộc sống, người mệnh Thổ chỉ nên tận dụng các màu phù hợp.

Tuy nhiên, Sơn Dura cũng muốn nhắn nhủ rằng: Quan niệm về phong thủy chỉ có thể áp dụng với những gia chủ tin tưởng vào chúng! Nếu bạn không tin thì vẫn có thể sử dụng tất cả những màu sắc bạn yêu thích. Những thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và bạn có thể áp dụng bất cứ lúc nào!
 

mệnh thổ sơn nhà màu gì

Trắng và xanh - chính là những màu sơn người mệnh Mộc nên tránh

Trong thời gian qua, Sơn Dura đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Làm việc bằng tất cả cái tâm nên những sản phẩm của chúng tôi khi cung cấp ra thị trường đều phải qua hàng trăm bước kiểm duyệt. Chúng tôi muốn đóng góp một phần nào đó giúp cho hình ảnh công trình của các bạn thêm phần nổi bật và bảo vệ sức khỏe của người dùng. Với nhiều năm dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn nước, Sơn Dura đã “chinh chiến” qua nhiều công trình, tạo nên những kỉ niệm và hình ảnh đẹp đẽ trong hành trình. Bạn có thể tham khảo qua các công trình danh tiếng như: Ngọn hải đăng đảo Phú Quý, Nhà Công Tử Bạc Liêu, Trường ĐH Hoa Sen, hệ thống Trường Quốc tế Ischool, Nhà thờ Phú Cường Bình Dương, Trường ĐH Quốc Tế Miền Đông, Trường ĐH Thủ Dầu Một, chuỗi Bệnh viện Xuyên Á, hệ thống siêu thị Coopmart…. Vì vậy, để công trình luôn được bền màu 17 năm thì Sơn Dura khuyên bạn nên sử dụng hệ thống sơn cao cấp Dura - Chống loang màu dưới đây:


hệ thống sơn Dura

Tham khảo thêm hệ thống sơn cao cấp chống loang màu của Sơn Dura

Người mệnh Thổ sơn nhà màu gì 2024 để đón nhận may mắn và trừ khử những điều không hay? Có lẽ khi đọc đến đây thì bạn đã có câu trả lời cho riêng mình rồi đúng không? Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với Sơn Dura để chúng tôi giải đáp nhé!


 





   SƠN HIỆU ỨNG

LIÊN HỆ & HỖ TRỢ MIỄN PHÍ
Vui lòng điền vào mẫu liên hệ dưới đây để được hỗ trợ.

Gửi  

Đang gửi thông tin, vui lòng chờ trong giây lát...

Gửi thành công. Chúng tôi xin phép liên hệ lại bạn trong thời gian sớm nhất.