Tuổi Ngọ sơn nhà màu gì để kích tài lộc, xua xui rủi?


XEM MÀU PHONG THỦY THEO TUỔI
Nguồn: Bài viết theo quan điểm cá nhân của đội ngũ KTS Sơn Dura

Tuổi Ngọ sơn nhà màu gì để vận may liên tục kéo đến và những điều không may mắn qua đi? Đó là chủ đề mà Sơn Dura đã nhận được rất nhiều thắc mắc trong thời gian gần đây. Chúng tôi nhận thấy rằng quả thật phong thủy đã ảnh hưởng đến lối sống cũng như thói quen lựa chọn một sự vật nào đó. Khi sơn nhà đúng màu sơn hợp mệnh, vận may của gia chủ sẽ được nâng cao và tâm trạng thoải mái, vui vẻ hơn. Đó cũng là lý do Sơn Dura sẽ giới thiệu đến bạn chủ đề Tuổi Ngọ sơn nhà màu gì trong bài viết hôm nay. Mời bạn cùng khám phá nhé!
 

Ngoài ra, để sở hữu màu sơn nhà đẹp theo năm tháng và bền lâu với thời gian thì việc chọn sơn có chất lượng tốt cũng rất quan trọng. Trường hợp này, Sơn Dura xin giới thiệu Bộ 3 Hoàn Hảo - Chống loang màu với những tính năng đặc biệt như:

  • Sơn chống loang màu

  • Sơn chống sọc đen

  • Sơn kháng muối kháng kiềm - Bền màu lên đến 17 năm

Bộ 3 hoàn hảo - Sơn chống loang màu sở hữu nhiều tính năng nổi bật.

Tuổi Ngọ sơn nhà màu gì

Chọn màu sơn nhà cho tuổi Ngọ

1. Tổng quan về gia chủ tuổi Ngọ

Trước khi tìm hiểu “Tuổi Ngọ sơn nhà màu gì?” thì chúng ta nên tìm hiểu về con giáp này các khía cạnh như tính cách, năm sinh.

Người tuổi Ngọ trong chiêm tinh Á Đông là con giáp thứ 7 trong 12 con giáp, và họ được xem là có một số đặc điểm và tính cách riêng biệt. Dưới đây là một tổng quan về người tuổi Ngọ:

  • Tính cách: Người tuổi Ngọ thường được mô tả là năng động, tham vọng và quyết đoán. Họ thường rất tự tin và dám mạo hiểm trong cuộc sống. Họ thích thử thách và có khả năng tự thúc đẩy bản thân để đạt được mục tiêu.

  • Đa tài: Người tuổi Ngọ thường có nhiều tài năng và có thể thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Họ có năng khiếu trong việc thể hiện bản thân và có thể làm việc tốt trong nhiều ngành, từ nghệ thuật đến kinh doanh.

  • Tích cực và lạc quan: Họ thường mang tính cách lạc quan và thích cảm giác sống hết mình. Người tuổi Ngọ thường không dễ dàng bị đánh bại bởi khó khăn và sẽ tìm cách vượt qua chúng.

  • Tình cảm: Họ có tình cảm mạnh mẽ và chung thuỷ trong tình bạn cũng như tình yêu. Họ có thể trở nên bảo vệ và chăm sóc người họ yêu.

  • Khao khát kiến thức: Người tuổi Ngọ thường có sự tò mò và đam mê về kiến thức. Họ thích học hỏi và có thể trở thành những người nghiên cứu xuất sắc.

  • Điểm yếu: Bên cạnh những đặc điểm nổi bật bên trên thì người tuổi Ngọ cũng có những điểm hạn chế như có thể trở nên cứng đầu và áp đặt ý kiến của họ lên người khác. Họ cũng có thể thiếu kiên nhẫn và thích nhìn thấy kết quả nhanh chóng.

Tuổi Ngọ sơn nhà màu gì

Khái quát về người tuổi Ngọ

 

Tóm lại, người tuổi Ngọ có tính cách đa dạng, tự tin và đầy năng lượng. Họ thích thử thách và sẵn sàng mạo hiểm trong cuộc sống, tạo nên những người đầy sức hấp dẫn và có tài năng. Tuy nhiên, họ cũng cần kiểm soát tính cách cứng đầu và thiếu kiên nhẫn của họ để đạt được sự cân bằng trong cuộc sống.

Những người tuổi Ngọ có năm sinh như sau:

  • Người sinh năm 1954, 2014 được gọi là Giáp Ngọ 

  • Người sinh năm 1966 được gọi là Bính Ngọ

  • Người sinh năm 1978 được gọi là Mậu Ngọ

  • Người sinh năm 1990 được gọi là Canh Ngọ

  • Người sinh năm 2002 được gọi là Nhâm Ngọ

2. Tuổi Ngọ sơn nhà màu gì để vận may lần lượt tìm đến?


2.1 Tuổi Giáp Ngọ 1954 mệnh Kim

Màu sơn có thể được chọn dựa trên yếu tố mệnh của người sinh năm 1954 là Kim. Màu sơn có thể ứng với mệnh Kim bao gồm các màu tượng trưng cho đất và kim loại, và có thể tạo cảm giác ổn định và cân bằng. Dưới đây là một số màu mà bạn có thể xem xét:

  • Màu trắng: Màu trắng thường được liên kết với sự trong sáng, sạch sẽ và sự thanh lọc. Đây có thể là một lựa chọn tốt để tạo cảm giác yên bình và cân bằng cho người có mệnh Kim.

  • Màu vàng: Màu vàng biểu thị sự giàu có, thịnh vượng và tự tin. Đây có thể là một màu phù hợp cho người có mệnh Kim để tăng cường tài lộc và tinh thần lạc quan.

Giáp Ngọ mệnh Kim sơn nhà màu vàng

Giáp Ngọ mệnh Kim sơn nhà màu vàng

  • Màu xanh lam: Màu xanh lam thường được liên kết với sự thư giãn và yên tĩnh. Đây có thể là màu sơn giúp tạo môi trường tĩnh lặng cho người có mệnh Kim.

  • Màu nâu đất: Màu nâu đất thường liên quan đến sự ổn định, bền vững và đáng tin cậy. Đây có thể là màu sơn tạo cảm giác an toàn và bảo đảm cho người có mệnh Kim.

Lựa chọn màu sơn cũng có thể phụ thuộc vào sở thích cá nhân của người gia chủ. Do đó, dựa vào các màu Sơn Dura gợi ý, người tuổi Giáp Ngọ chọn ra màu sơn vừa hợp phong thủy vừa đáp ứng sở thích. 

Sau khi giải đáp Tuổi Ngọ sơn nhà màu gì chúng ta sẽ đến màu tương khắc. Gia chủ tuổi Giáp Ngọ không nên sử dụng các màu thuộc hành Hỏa (đỏ, hồng, tím…) vì nó xung khắc với bản mệnh, sẽ gây cản trở việc làm ăn, buôn bán và ảnh hưởng đến sức khỏe.

2.2 Tuổi Bính Ngọ 1966 mệnh Thủy

Người sinh năm 1966 với mệnh Thủy và tuổi Bính Ngọ có thể xem xét một số màu sơn phù hợp dưới đây:

  • Màu xanh biển: Màu xanh biển là màu liên quan đến yếu tố Thủy và thường tạo cảm giác bình yên, tĩnh lặng. Đây có thể là một lựa chọn tốt để tạo môi trường yên bình trong ngôi nhà của bạn.

 Tuổi Ngọ sơn nhà màu gì

Mẫu nhà màu xanh dương cho người Mệnh Thủy

  • Màu xanh lam: Màu xanh lam có thể tạo ra không gian tĩnh lặng và yên ả. Đây là một màu phù hợp để giúp tăng cường tinh thần thư giãn và sự yên bình.

  • Màu trắng: Màu sắc này đem lại cảm giác thoải mái, hoàn toàn phù hợp cho những gia chủ yêu thích sự sang trọng, giản đơn. 

  • Màu bạc: Màu bạc thường được liên kết với mệnh Kim (tương sinh) và có thể tạo cảm giác sáng sủa và thanh khiết trong ngôi nhà.


Màu sơn có thể tạo ra không gian và tác động đến tâm trạng của bạn, nên hãy lựa chọn màu mà bạn cảm thấy thoải mái và phù hợp với nhu cầu của bạn. Tuy nhiên Sơn Dura nhắc nhở bạn là hãy tránh màu thuộc mệnh Thổ như nâu, cam vì xung khắc với bản mệnh, ảnh hưởng đến sự may mắn trong cuộc sống.

2.3 Tuổi Mậu Ngọ 1978 mệnh Hỏa

Tiếp theo để trả lời câu hỏi “Tuổi Ngọ sơn nhà màu gì” là nội dung dành cho người Mậu Ngọ. Những người sinh năm 1978 sẽ thuộc tuổi Mậu Ngọ, mệnh Hỏa. Đây thường là những người ngay thẳng, khảng khái, dám nghĩ dám làm, có tố chất làm lãnh đạo. Nhóm màu sơn phù hợp với tuổi Mậu Ngọ sẽ là đỏ, hồng, tím vì là màu bản mệnh của gia chủ. Khi thi công những màu sơn này, gia chủ sẽ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc, sức khỏe tràn đầy.

  • Màu đỏ: Màu đỏ là màu liên quan đến sự nổi bật, quyến rũ. Nó có thể tạo ra không gian ấm áp và đầy sức sống.

  • Màu hồng đậm: Màu hồng đậm có thể tạo ra một không gian ấm áp và đáng yêu. Đây có thể là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn tạo ra một không gian tươi trẻ và ngập tràn yêu thương.

  • Màu tím: Màu tím thường biểu thị sự quý phái và tinh tế. Nó có thể tạo ra không gian lịch lãm và sang trọng.

 Tuổi Ngọ sơn nhà màu gì

Người tuổi Mậu Ngọ có thể sơn nhà màu tím

Cũng theo ngũ hành, Thủy xung khắc với Hỏa. Vì vậy, những màu sơn tượng trưng cho mệnh Thủy như xanh lam, đen có khả năng mang đến bệnh tật, tai ương cho gia chủ tuổi Mậu Ngọ. Gia chủ mệnh này cũng nên hạn chế dùng nội thất có màu khắc để tránh điều không may nhất có thể.

2.4 Tuổi Canh Ngọ 1990 mệnh Thổ

Gia chủ tuổi Canh Ngọ là những người sinh năm 1990, thuộc mệnh Thổ. Đây là những người có khát khao vươn lên trong cuộc sống, không ngại đối đầu với khó khăn, thử thách. Những gia chủ tuổi Canh Ngọ có thể lựa chọn màu sơn thuộc mệnh Hỏa như đỏ, hồng, tím vì Hỏa sinh Thổ trong ngũ hành. Bên cạnh đó, có thể sử dụng màu bản mệnh của mệnh Thổ là các màu sau đây:

  • Màu nâu đất: Màu nâu đất liên quan đến yếu tố Thổ và thường tạo cảm giác ổn định, bền vững và đáng tin cậy. Đây có thể là màu sơn tạo cảm giác an toàn và bảo đảm cho ngôi nhà của bạn.

  • Màu vàng: Màu vàng thường biểu thị sự giàu có, thịnh vượng và tự tin. Đây có thể là màu phù hợp để tăng cường tài lộc và tinh thần lạc quan trong ngôi nhà của bạn.

  • Màu nâu gỗ: Màu nâu gỗ có thể tạo ra không gian ấm áp, thoải mái và tự nhiên. Đây có thể là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn tạo ra không gian ấm cúng.

Nhà màu nâu cho tuổi Canh Ngọ mệnh Thổ

Để đảm bảo cuộc sống được yên ấm, ổn định, gia chủ tuổi Canh Ngọ không nên sử dụng sơn màu xanh lá vì xung khắc với mệnh Thổ, nó sẽ đem đến những điều không may mắn.

2.5 Tuổi Nhâm Ngọ 2002 mệnh Mộc

Tuổi Ngọ sơn nhà màu gì hợp phong thủy nhất? Nhóm gia chủ tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002, thuộc mệnh Mộc. Họ đều thuộc tuýp người tháo vát, lanh lợi, có tư duy nhạy bén và khả năng ứng biến nhanh chóng trước mọi tình huống.

  • Màu xanh lá cây: Màu xanh lá cây thường biểu thị sự tươi mới và sự sống. Nó có thể tạo ra không gian sạch sẽ, tươi mới và đầy năng lượng.

Tuổi Ngọ sơn nhà màu gì

Mệnh Mộc tuổi Nhâm Ngọ nên sơn nhà màu xanh lá cây

  • Màu nâu gỗ: Màu nâu gỗ có thể tạo ra không gian ấm áp, thoải mái và tự nhiên. Đây có thể là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn tạo ra không gian ấm cúng.

  • Màu xanh dương: Màu sắc này có thể tạo ra không gian sang trọng và nổi bật. Nó cũng có thể tạo cảm giác mạnh mẽ và sạch sẽ cho không gian.

Bên cạnh đó, vì Kim xung khắc với Mộc nên gia chủ tuổi Nhâm Ngọ cần tránh sử dụng những màu sơn trắng, xám, ghi để không bị cản trở vận khí, tài lộc.

3. Sơn Dura - Thương hiệu sơn chất lượng

Đây là một trong những thương hiệu đứng đầu doanh số bán chạy nhất tại trường sơn Việt Nam trong những năm gần đây. Kể từ khi xuất hiện trên thị trường đến nay, Sơn Dura đã xây dựng được hình ảnh tốt đẹp với khách hàng về chất lượng sản phẩm, hay dịch vụ hỗ trợ tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, với bảng màu Sơn Dura rất đa dạng cùng với những tính năng đặc biệt như kháng muối kháng kiềm kết hợp công nghệ hiện đại nhằm đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho người dùng. Với tất cả những yếu tố này, Sơn Dura thực sự là một thương hiệu sơn uy tín và đã được nhiều người tin dùng khi sơn nhà hoặc trang trí không gian nội thất. Tin rằng thương hiệu Sơn Dura sẽ ngày một làm mưa làm gió, góp tay nên những công trình chất lượng trải dài khắp mọi miền Tổ quốc.

Sơn Dura đồng hành với những công trình trên toàn quốc

 

Với những thông tin về “Tuổi Ngọ sơn nhà màu gì” bên trên, Sơn Dura tin rằng bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích để áp dụng vào thực tế một cách chính xác nhất. Sơn Dura đã đang và sẽ cung cấp ra thị trường những sản phẩm sơn chất lượng nhất phục vụ tất cả mọi người. Nếu vẫn còn thắc mắc về những thông tin liên quan, đừng chần chừ hãy liên hệ ngay với Sơn Dura nhé!



 





   SƠN HIỆU ỨNG

LIÊN HỆ & HỖ TRỢ MIỄN PHÍ
Vui lòng điền vào mẫu liên hệ dưới đây để được hỗ trợ.

Gửi  

Đang gửi thông tin, vui lòng chờ trong giây lát...

Gửi thành công. Chúng tôi xin phép liên hệ lại bạn trong thời gian sớm nhất.