Tuổi Thân sơn nhà màu gì để mang lại tài lộc, đại cát đại lợi


XEM MÀU PHONG THỦY THEO TUỔI
Nguồn: Bài viết theo quan điểm cá nhân của đội ngũ KTS Sơn Dura

Trong bài viết ngày hôm nay, Sơn Dura sẽ giải đáp về chủ đề “Tuổi Thân sơn nhà màu gì” cho quý độc giả. Đây là câu hỏi mà chúng tôi nhận được tương đối nhiều trong thời gian vừa qua. Điều đó cũng chứng minh rằng chọn màu sơn nhà theo phong thuỷ là yếu tố rất được quan tâm từ các gia chủ, cụ thể là những người chuẩn bị xây mới hoặc sửa sang lại nhà cũ. Màu sơn luôn đóng vai trò quan trọng giúp tài lộc được dồi dào. Để hiểu rõ hơn về màu sơn hợp tuổi Thân, mời bạn xem qua các thông tin sau.
 

Ngoài ra, để sở hữu màu sơn nhà đẹp theo năm tháng và bền lâu với thời gian thì việc chọn sơn có chất lượng tốt cũng rất quan trọng. Trường hợp này, Sơn Dura xin giới thiệu Bộ 3 Hoàn Hảo - Chống loang màu với những tính năng đặc biệt như:

  • Sơn chống loang màu

  • Sơn chống sọc đen

  • Sơn kháng muối kháng kiềm - Bền màu lên đến 17 năm

tính năng nổi bật của BBHH sơn chống loang màu


 

1. Tổng quan về người tuổi Thân


1.1 Tính cách người Tuổi Thân như thế nào?

Tuổi Thân hay còn gọi là tuổi con Khỉ. Đây là con giáp đứng thứ 9 trong danh sách 12 con giáp. Nổi bật với tính cách thông minh, khôn khéo và linh động không khác gì con người. Cũng chính vì vậy mà những người tuổi Thân không những tài giỏi, thông minh, nhanh nhẹn mà còn rất được lòng người khác nhờ sự lém lỉnh, tốt bụng.

Khi đối diện với khó khăn, thử thách, tuổi Thân luôn thể hiện một ý chí quyết tâm cao và sự tự tin của mình. Họ độc lập giải quyết công việc mà không cần đến sự giúp đỡ của người khác. Con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng sẽ giúp họ lường trước được tất cả mối nguy hiểm ở trước mắt. Đó là những tính cách nổi trội của người tuổi Thân mà Sơn Dura muốn giới thiệu đến mọi người.

1.2 Tuổi Thân gồm những năm sinh nào?

Những người tuổi Thân được sinh vào những năm sau đây:

Người sinh năm Nhâm Thân ngũ hành thuộc Kim: 1932, 1992

Người sinh năm Canh Thân ngũ hành thuộc Mộc: 1980, 2030

Người sinh năm Giáp Thân ngũ hành thuộc Thủy: 1944, 2004

Người sinh năm Bính Thân ngũ hành thuộc Hỏa: 1956, 2016

Người sinh năm Mậu Thân ngũ hành thuộc Thổ: 1968, 2028

Vậy phong thủy tuổi Thân sơn nhà màu gì để luôn đem đến may mắn? Sơn Dura sẽ trình bày ngay bên dưới đây, mời mọi người tham khảo.

 tuổi Thân sơn nhà màu gì

Tuổi Thân sinh năm bao nhiêu?

2. Màu sắc hợp mệnh mang ý nghĩa thế nào ?

Vì sao chúng ta nên ưu tiên sử dụng màu sắc hợp mệnh?

Bắt nguồn từ Trung Quốc cổ đại, phong thủy là yếu tố giúp chúng ta cân bằng được âm dương. Và màu sắc được xem là một trong những công cụ mạnh nhất được sử dụng trong phong thủy. 

Mỗi màu sắc đều mang một ý nghĩa và năng lượng nhất định. Và tiềm thức trong mỗi chúng ta sẽ liên tục nhận được tín hiệu từ màu sắc. Những năng lượng này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của chủ nhân. Khi sử dụng màu sắc hợp mệnh sẽ thu hút tài lộc, mọi khó khăn đều được hóa giải, biến hung thành cát và xua tan những điều không may mắn.

Ngược lại, chọn phải màu sắc kỵ/ khắc mệnh sẽ làm giảm năng lượng, khiến cơ thể mệt mỏi, gặp nhiều xui rủi. Do vậy, khi chọn màu sơn cho những nơi quan trọng như nhà cửa, nơi làm việc,… người ta thường cân nhắc rất kỹ. 

Một mẹo nhỏ là bạn có thể lựa chọn trong số những màu sơn hợp mệnh ra màu sơn bản thân thích nhất. Như vậy sẽ đáp ứng được yếu tố phong thủy và sở thích. Sau đây Sơn Dura sẽ đề cập đến chủ đề Tuổi Thân sơn nhà màu gì, mời mọi người cùng tham khảo nhé!

Tuổi Thân sơn nhà màu gì để thu hút tài lộc?

 

3. Tuổi Thân hợp màu nào và kỵ màu nào nhất?

3.1 Người tuổi Nhâm Thân (1932, 1992) mệnh Kim

Tổng hợp những màu sắc và tuổi mệnh này nên sử dụng để thu hút tài lộc:

  • Màu Vàng: Đây là màu sắc tượng trưng cho mệnh Kim. Theo phong thủy ngũ hành thì màu vàng đem lại niềm vui, tinh thần thoải mái và tươi mới cho người Nhâm Thân mệnh Kim. Tựa như mặt trời, khi sử dụng màu sơn nhà này, bạn sẽ thấy cuộc sống như được soi sáng, suôn sẻ.

  • Màu Trắng: Theo ngũ hành phong thủy thì màu trắng là màu bản mệnh của mệnh Kim. Nó đại diện cho sự thuần khiết, tinh khôi và tràn đầy năng lượng. Sơn nhà màu trắng còn giúp thể hiện rõ phong cách tối giản, sang trọng và thanh lịch.

  • Màu nâu đất: Nâu đất cũng là một trong những tông màu hợp với người Nhâm Thân mệnh Kim. Đặc biệt nếu không sử dụng màu sơn này làm chủ đạo thì bạn có thể dùng màu này cho nội thất cũng rất hợp. Màu sơn này giúp tạo cảm giác ấm cúng, thân quen.

 Tuổi Thân sơn nhà màu gì để thu hút tài lộc?
Bên cạnh đó, gia chủ Nhâm Thân cũng nên xem xét các màu tương khắc. Vì Hỏa khắc Kim nên tốt nhất bạn nên tránh những màu sắc có liên quan đến lửa như hồng, đỏ, cam vì những màu này tương ứng với hành Hỏa. Nếu vẫn yêu thích những màu sơn này thì bạn nên giảm sự xuất hiện của chúng và chỉ dùng để bổ trợ, điều đó sẽ không ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Chắc hẳn đến đây thì gia chủ Nhâm Thân đã tìm ra câu trả lời cho Tuổi Thân sơn nhà màu gì, đúng không nào?

 Tuổi Thân sơn nhà màu gì

Gia chủ Nhâm Thân Mệnh Kim nên sơn nhà màu trắng

3.2 Người tuổi Giáp Thân (1944, 2004) mệnh Thủy

Những gia chủ có năm sinh 1944 hay 2004 thuộc tuổi Giáp Thân mệnh Thủy nên sử dụng các màu sơn sau đây:

  • Màu xanh da trời: Đây là màu sơn tượng trưng cho mệnh Thủy. Nó đem lại cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng và thoải mái an nhàn cho người chủ. Nếu mệnh Thủy dùng màu này làm sơn chủ đạo cho chính ngôi nhà của mình thì sẽ giúp công việc, cuộc sống thuận lợi và may mắn hơn.

  • Màu trắng: Màu sơn tiếp theo mà tuổi Giáp Thân nên sử dụng để thu hút tài lộc chính là màu trắng. Đây là màu sắc giúp đem lại niềm tin và sức mạnh với nguồn năng lượng dồi dào. Đặc biệt, màu sắc này khi được sử dụng trong ngôi nhà sẽ tạo cảm giác sang trọng, tao nhã mà khó có màu sơn nào sánh được.

  • Màu đen: Khi sử dụng màu đen sẽ giúp cho gia chủ mệnh Kim cảm thấy an toàn và được bảo vệ. Khi thắc mắc Tuổi Thân sơn nhà màu gì thì bạn hãy nghĩ đến màu sơn này nhé! Tuy nhiên, để tránh tạo cảm giác tối tăm thì bạn hạn chế sơn toàn nhà mà chỉ sơn theo màu chủ đạo.

 Tuổi Thân sơn nhà màu gì
Song song đó, gia chủ tuổi này cần tránh sơn nhà thuộc các màu của mệnh Hỏa, vì Thủy khắc Hỏa. Đó là các màu như đỏ, cam, tím và các màu mệnh Thổ như nâu, vàng. Chúng sẽ làm hạn chế sự may mắn của bạn.

Sơn nhà màu xanh dương cho người Giáp Thân

Sơn nhà màu xanh dương cho người Giáp Thân

 

3.3 Người tuổi Canh Thân (1980) mệnh Mộc

Tuổi Thân sơn nhà màu gì để thu hút tài lộc, cản trở những điều xui xẻo? Ở phần này, Sơn Dura sẽ cung cấp cho bạn thông tin về tuổi Canh Thân.

Tuổi này có mệnh Mộc rất hợp với các màu sơn sau đây:

  • Màu xanh lá cây: Màu sơn này đem lại sự tươi mới, trong sáng. Khi sử dụng màu sơn này, ngôi nhà của bạn sẽ có một vẻ đẹp khó trộn lẫn, rất riêng và nổi bật.

  • Màu xanh dương: Một màu xanh tiếp theo cũng hợp không kém cạnh chính là màu xanh dương. Màu sơn này rất hiện đại và sang trọng. Đây còn là màu của sự hy vọng, trung thành và tràn đầy tự tin. Người tuổi Canh Thân mệnh Mộc nên sơn nhà màu này để giúp công việc, cuộc sống suôn sẻ.

  • Màu đen: Một màu sơn mà gia chủ mệnh Mộc nên lưu tâm chính là màu đen. Khi sơn nhà màu đen có rất nhiều người e ngại vì sợ u tối ngôi nhà nhưng không hẳn thế! Bạn có thể kết hợp màu sắc này với các màu hợp khác tạo nên sự kết hợp hoàn hảo. Gia chủ sử dụng màu này sẽ hạn chế được xui rủi, cuộc sống gặp nhiều may mắn.


Bên cạnh đó, người Canh Thân mệnh Mộc nên tránh các màu vàng sậm, nâu đất, trắng bạc, vàng nhạt. Đặc biệt gia chủ tuổi này nên tránh sử dụng nhất là màu trắng. Bởi màu trắng là màu bản mệnh của mệnh Kim, mà Kim thì khắc Mộc. Đó là những màu sơn mà tuổi Canh Thân nên lưu ý để cuộc sống dễ dàng, may mắn hơn.

Tuổi Thân sơn nhà màu gì

Mẫu nhà đẹp màu xanh lá cây cho người mệnh Mộc tuổi Canh Thân

3.4 Người tuổi Bính Thân (1956) mệnh Hỏa

Tuổi Thân sơn nhà màu gì là hợp nhất? Sau đây Sơn Dura sẽ tổng hợp những màu sơn nhà hợp với tuổi Bính Thân mệnh Hỏa:

  • Màu xanh lá: Theo phong thủy là Mộc sinh Hỏa nên người tuổi Bính Thân mệnh Hỏa nên sử dụng màu xanh lá để sơn nhà. Màu sơn này giúp họ kìm hãm lại sự nóng nảy và mất bình tĩnh. Khi được ở trong ngôi nhà màu xanh lá, gia chủ sẽ cảm thấy thoải mái, tươi mới và loại bỏ căng thẳng được dễ dàng hơn.

  • Màu đỏ: Khi nhắc đến mệnh Hỏa, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến màu đỏ vì đây là màu bản mệnh của người mệnh Hỏa. Người tuổi Bính Thân khi dùng màu này để sơn nhà sẽ thu hút tài lộc, may mắn và tiền tài.

  • Màu cam: Màu sắc tiếp theo mà gia chủ tuổi này nên sử dụng chính là màu cam. Màu sắc này khi được sơn trong nhà bếp sẽ tạo cảm giác ngon miệng, giúp các thành viên trong gia đình gắn kết nhau hơn.


Những màu không hợp với gia chủ Bính Thân chính là các màu đen, xám, xanh biển sẫm. Đây là những màu thuộc hành Thủy, do Thủy khắc Hỏa nên màu này sẽ gây tiết chế sự may mắn, giàu sang của người Bính Thân mệnh Hỏa. Ngoài ra, những người tuổi Bính Thân mệnh Hỏa cũng không nên lựa chọn các màu sắc như màu vàng, nâu đất. Bởi hai màu này tương ứng với hành Thổ, mà Hỏa lại dễ bị suy yếu, mất năng lượng khi sinh ra Thổ. 

Bính Thân mệnh Hỏa nên sơn nhà màu cam

3.5 Người tuổi Mậu Thân (1968) mệnh Thổ

Người tuổi Mậu Thân (sinh năm 1968) mệnh Thổ thường có tính cách ổn định, thực tế, và kiên nhẫn. Dưới đây là một số màu sơn nhà hợp với người mệnh Thổ:

  • Màu nâu: Màu nâu, chẳng hạn như màu đất, thường liên quan đến sự ổn định và độ tin cậy. Nó tạo nên môi trường ấm cúng và an lành.

  • Màu vàng nhạt hoặc be: Màu sáng và ấm như vàng nhạt hoặc màu be có thể mang lại sự tươi sáng và sự hạnh phúc trong không gian sống.

  • Màu xám: Màu xám thường thể hiện tính cách thực tế và trí tuệ. Nó cũng có thể làm cho không gian trở nên sang trọng và hiện đại.

  • Màu cam: Màu cam có thể thêm sự sôi động và năng lượng vào không gian sống, giúp tạo nên sự hứng thú.


Đặc biệt, tuổi Thân mệnh Thổ kỵ các màu: Xanh lục đậm, xanh da trời, xanh lá cây. Đây là những màu thuộc mệnh Mộc nên tương khắc với người mệnh Thổ. Nó sẽ đem lại những năng lượng không tốt cho người tuổi này.

Gia chủ Mậu Thân mệnh Thổ nên sơn nhà màu nâu

 

Hy vọng rằng với những thông tin về Tuổi Thân sơn nhà màu gì bên trên sẽ giúp cho quý gia chủ có thêm nhiều thông tin bổ ích để sơn sửa ngôi nhà hợp phong thủy. Sơn Dura hứa hẹn sẽ cho ra mắt những sản phẩm sơn chất lượng với công nghệ hiện đại đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng. Nếu vẫn còn thắc mắc về những vấn đề liên quan, hãy liên hệ ngay với Sơn Dura để được giải đáp nhanh nhất nhé!



 





   SƠN HIỆU ỨNG

LIÊN HỆ & HỖ TRỢ MIỄN PHÍ
Vui lòng điền vào mẫu liên hệ dưới đây để được hỗ trợ.

Gửi  

Đang gửi thông tin, vui lòng chờ trong giây lát...

Gửi thành công. Chúng tôi xin phép liên hệ lại bạn trong thời gian sớm nhất.