Những lợi ích không ngờ khi sơn nhà màu trắng


XEM MÀU PHONG THỦY THEO TUỔI
Nguồn: Bài viết theo quan điểm cá nhân của đội ngũ KTS Sơn Dura

Để một công trình thể hiện hết nét đẹp thì gia chủ thường đặt ra một màu sơn chủ đạo. Trong số đó, có rất nhiều người lựa chọn sơn nhà màu trắng. Việc sử dụng màu sơn trắng đem lại khá nhiều lợi ích. Tường nhà màu trắng vừa đem lại cảm giác sang trọng vừa có thể kết hợp với nhiều sắc màu khác nhau. Bên cạnh đó, còn làm cho diện tích nhà ở so với khi dùng màu sơn khác. Sơn Dura sẽ giúp bạn hiểu được những lợi ích mà màu sơn chủ đạo này mang lại. Từ đó sẽ đưa ra quyết định kết hợp với màu sơn khác một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Bên cạnh việc quan tâm sơn nhà màu trắng, để quyết định chọn màu sơn cho mái ấm của mình gia chủ cần quan tâm đến chất lượng sơn: Sơn nhà màu sứ mang lại rất nhiều ưu điểm, tuy nhiên vẫn tồn tại một số nhược điểm nếu bạn mua phải loại sơn có chất lượng kém đó là rất dễ bị ố vàng, dễ bám bụi và xuất hiện sọc đen ngày càng nhiều theo thời gian. Nhất là khi bạn chọn sơn ngoại thất màu trắng kém chất lượng, thì tình trạng mất thẩm mỹ, xuống cấp công trình là điều không thể tránh khỏi. Do đó, để có được màu sơn trắng đẹp và bền vững cùng thời gian bạn phải ưu tiên lựa chọn sản phẩm sơn chất lượng cao, có khả năng chống loang màu, chống sọc đen, bền màu, kháng kiềm và kháng muối.

Trường hợp này, Sơn Dura xin giới thiệu Bộ 3 Hoàn Hảo chống loang màu với những tính năng đặc biệt như:

  • Sơn chống loang màu

  • Sơn chống sọc đen

  • Sơn chống bay màu - Bền màu lên đến 10 năm

Bộ 3 hoàn hảo sơn chống loang màu sở hữu nhiều tính năng nổi bật.

Bộ 3 hoàn hảo sơn chống loang màu sở hữu nhiều tính năng nổi bật.

1. Một số lợi ích khi lựa chọn sơn nhà màu trắng làm chủ đạo 

Như đã nói ở trên, sơn nhà màu trắng đã được rất nhiều gia chủ lựa chọn bởi sự thông dụng và nhiều ý nghĩa đằng sau. Sau đây, Sơn Dura sẽ tóm tắt cho các bạn một số lợi ích mà màu sơn này mang lại:

  • Giúp mở rộng không gian nhà ở: Khi sơn nhà màu trắng, dường như thị giác của bạn sẽ bị đánh lừa rằng không gian nhà ở đang được nới rộng ra. Nó giúp căn nhà trở nên thông thoáng nhưng vẫn không kém phần sang trọng, trang nhã. Vào ban ngày, khi có ánh nắng tự nhiên chiếu vào sẽ giúp ngôi nhà trở nên rộng rãi hơn, mang đến cảm giác dễ chịu và mát mẻ hơn.

  • Có thể kết hợp nhiều phong cách gia chủ: Sơn Dura tin chắc là những gia chủ dù có theo phong cách nhẹ nhàng, sang trọng hay phá cách, sôi nổi đều phải sử dụng sơn nhà màu trắng cho ngôi nhà của mình. Như vậy cũng đủ hiểu sự linh hoạt của màu sơn này rồi đúng không nào? Hoặc bạn không biết sơn màu gì cho ngôi nhà của mình, bạn cần sự an toàn và không am hiểu phong thủy, dù bạn có đang phân vân đặc điểm nào cũng có thể nhanh chóng đưa ra quyết định mà vẫn đảm bảo an toàn.

  • Màu trắng thích hợp mọi không gian kiến trúc: Khi kết hợp với màu trắng, chúng ta có thể áp dụng được nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Bạn có thể theo phong cách tối giản, sang trọng hay cổ điển đều có thể dùng màu trắng. Ngoài ra, khi sơn nhà màu trắng làm chủ đạo, bạn cũng dễ dàng kết hợp nhiều vật dụng nội thất mà không cần sợ rối mắt.

  • Dễ dàng lựa chọn đồ nội thất: Khi dùng màu trắng làm chủ đạo, bạn có thể dùng đồ nội thất màu nào cũng thích hợp. Với không gian màu trắng, bạn có thể dùng nội thất làm từ gỗ, sắt, nhôm, sứ, đều thích hợp mang lại vẻ đẹp hài hòa.

  • Gia chủ thích gần gũi thiên nhiên: Màu trắng rất thích hợp cho những ai yêu thiên nhiên, thích cây cỏ. Khi kết hợp không gian màu trắng với những vật dụng đa màu sắc sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên mới lạ ấn tượng hơn.

sơn nhà màu trắng

Sơn nhà màu trắng đem lại khá nhiều lợi ích tuyệt vời

 

2. Sơn Dura gợi ý những bộ đôi hoàn hảo khi kết hợp với màu trắng chủ đạo


2.1 Trắng và Xám ngọc trai – bộ đôi hoàn hảo tạo nên sự sang trọng trang nhã

Xám ngọc trai là màu sơn được rất nhiều gia chủ lựa chọn bởi vẻ đẹp sang trọng không lẫn vào đâu được. Tuy nhiên thì nếu bạn chỉ sơn mỗi màu xám cho toàn ngôi nhà sẽ làm cho cảm giác khi bước vào nhà trở nên lạnh lẽo và u buồn. Chưa kể, không gian cũng trở nên ảm đạm và tẻ nhạt. Do đó, để giảm bớt tình trạng này, bạn cần phải kết hợp với một màu gì đó để tạo nên bộ đôi ăn ý giúp ngôi nhà đẹp và ấn tượng hơn. Từ đó, màu trắng được nhiều người lựa chọn để kết hợp với màu xám. Đây là sự kết hợp thành công đem lại thẩm mỹ cao, khiến ngôi nhà trở nên sang trọng, tinh tế nhưng vẫn nhẹ nhàng, sạch sẽ. Không chỉ vậy, bộ đôi trắng – xám còn luôn được bình chọn là sắc màu mà gia chủ đi theo xu hướng, phong cách nào cũng có thể áp dụng. Quá là tuyệt vời đúng không nào?

sơn nhà màu trắng

 

2.2 Trắng và Nâu gỗ - Sự kết hợp đỉnh cao

Thêm một lựa chọn để giảm đi sự nhàm chán cho ngôi nhà chỉ được sơn hoàn toàn màu trắng. Bạn có thể kết hợp thêm những gam màu nâu gỗ để xoa dịu cảm giác lạnh lẽo, thay vào đó nó sẽ trở nên ấm cúng hơn. Ngoài kết hợp màu sơn nâu gỗ thì bạn cũng có thể xây dựng sàn gỗ, trần gỗ, tường giả gỗ để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Sự kết hợp này vừa giúp không gian hài hòa, có điểm nhấn, vừa giúp cảm giác khi bước vào trở nên thân quen, ấm áp. Bên cạnh đó, bạn cần phải lưu ý khi chọn đồ nội thất hài hòa với màu nâu gỗ nhé. Hiện nay, có rất nhiều công trình tận dụng thành công bộ đôi trắng – nâu này, kết quả cho ra những thành phẩm tuyệt vời, mang tính thẩm mỹ cao và không bị lỗi thời.

 

2.3 Trắng và Xanh da trời - Cặp đôi bất bại không thể tách rời

Vì sao Sơn Dura có thể khẳng định như vậy? Bởi vì khi kết hợp trắng và xanh da trời, chúng ta sẽ nhận được một thành phẩm hài hòa từ màu sắc đến vẻ đẹp mà chúng thể hiện ra. Hai gam màu này cực kỳ ăn ý trong việc tạo điểm nhấn và tạo ra một không gian tươi mới, mát mẻ không dễ trộn lẫn. Hơn thế nữa, cặp đôi này khi đi cùng với nhau có thể áp dụng cho phong cách thiết kế hiện đại nhẹ nhàng, sang trọng đều thích hợp. 

Do đó, bạn đừng e ngại rằng khi kết hợp màu trắng và màu xanh da trời liệu có nhanh bị lỗi mốt hay làm cho không gian kiến trúc bị kém sang và sến đi không. Câu trả lời chắc chắn là tùy vào khả năng phối màu của các bạn. Tuy nhiên, nhìn chung thì bộ đôi này đã và đang làm mưa làm gió qua rất nhiều năm mà vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt!

 

2.4 Trắng và Xanh lá - Màu sơn đẹp của năm

Trong thời gian gần đây, khi tìm cặp đôi màu sơn của năm, chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh những ngôi nhà được sơn màu trắng – xanh lá. Được biết, những mẫu sơn này không chỉ gây sốt với giới trẻ mà những gia chủ trung niên cũng thích thú không kém. Nếu màu trắng giúp cho ngôi nhà trở nên sáng sủa hơn thì màu xanh lại giúp không gian tươi mát, thoáng đãng. Sự kết hợp tài tình này đã kích thích sự sáng tạo và tạo ra tinh thần làm việc vui vẻ gắn kết các thành viên trong gia đình. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chọn màu sơn để phối với màu trắng thì đây chắc chắn là cặp đôi không thể bỏ qua.

Muốn ngôi nhà sang trọng và mát mẻ, hãy sử dụng bộ đôi màu sơn trắng xanh lá. Nếu bạn cần không gian nhà ở thêm phần thoáng mát thì hãy gia tăng diện tích trồng cây xanh. Sự phối hợp trắng và xanh lá sẽ biến ngôi nhà của bạn trở nên thư giãn và khi bước về nhà sẽ thấy khỏe khoắn, dễ chịu.

2.5 Trắng và Vàng kem - Muốn ngôi nhà trở nên sang trọng thì hãy sơn màu này

Thật khó để Sơn Dura đưa ra lựa chọn màu sơn cho mọi người bởi vì màu trắng kết hợp với màu gì cũng đều tạo ra siêu phẩm. Và một trong số đó chính là màu vàng kem. Sự kết hợp hoàn hảo này đã góp phần giúp cho công trình trở nên sang trọng và tươi sáng nhất là vào ban ngày khi có ánh nắng rọi vào. 

Ngôi nhà được sơn màu trắng - vàng kem sang trọng

 

Trong bài viết bên trên, Sơn Dura đã tổng hợp lại cho các bạn thông tin về lợi ích của màu sơn trắng, tính ứng dụng và đề xuất thương hiệu sơn kháng muối kiềm, sơn chống loang màu chất lượng. Sơn Dura luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra những lời khuyên tận tình nhất cho các bạn. Vì thế, đừng ngần ngại bày tỏ những vấn đề với chúng tôi nhé! Hẹn gặp lại các bạn với những kiến thức bổ ích trong bài viết tiếp theo.

 





   SƠN HIỆU ỨNG

LIÊN HỆ & HỖ TRỢ MIỄN PHÍ
Vui lòng điền vào mẫu liên hệ dưới đây để được hỗ trợ.

Gửi  

Đang gửi thông tin, vui lòng chờ trong giây lát...

Gửi thành công. Chúng tôi xin phép liên hệ lại bạn trong thời gian sớm nhất.