Sơn nhà màu kem hồng giúp tổ ấm thêm ngọt ngào, "lãng mạn"


XEM MÀU PHONG THỦY THEO TUỔI
Nguồn: Bài viết theo quan điểm cá nhân của đội ngũ KTS Sơn Dura

Sơn nhà màu kem hồng được xem là xu hướng đang rộ lên thời gian gần đây. Màu sắc này đem đến sự lãng mạn, ngọt ngào nhưng không kém phần tươi mới, trẻ trung. Có rất nhiều gia chủ trẻ tuổi chọn màu sơn này điểm tô cho chính ngôi nhà của mình. Để hiểu rõ hơn về màu này từ đó đưa ra lựa chọn thích hợp nhất hãy tham khảo ngay những thông tin được Sơn Dura đề cập sau đây nhé!

Trên thực tế, mỗi năm, người ta lại có xu hướng chọn một vài màu sơn “hot trend” (dẫn đầu xu hướng) khác nhau. Thế nhưng, nếu như những màu sắc sặc sỡ như đỏ, xanh, tím… dễ bị lỗi mốt hoặc dễ bị cũ nếu phối với nội thất không đúng cách. Đối với sơn nhà màu kem, gia chủ chẳng phải lo đến điều này, bởi sơn nhà màu kem được đánh giá là “không bao giờ bị cũ”; bản thân sơn nhà màu kem đã là gam màu nhẹ nhàng, không quá nổi nên giữ được độ mới lâu theo thời gian. Song song với đó, nhiều hãng sơn nổi tiếng như  Sơn Dura cũng dày công nghiên cứu để đưa ra nhiều tông màu kem khác nhau đáp ứng hầu hết tất cả các nhu cầu của gia chủ. Ngoài ra bạn cần lưu ý khi chọn sơn nhà màu kem thì việc chọn sơn có chất lượng tốt cũng rất quan trọng. Trường hợp này Sơn Dura xin giới thiệu bộ 3 hoàn hảo chống loang màu với những tính năng đặc biệt như:

  • Sơn chống loang màu
  • Sơn chống sọc đen
  • Sơn kháng muối kháng kiềm - Bền màu lên đến 17 năm

Hãy nhấc máy gọi ngay cho Sơn Dura - 0909221117 để có được bản phối màu nhà như ý
Bộ 3 hoàn hảo sơn chống loang màu sở hữu nhiều tính năng nổi bật.

Tính năng của Bộ Ba Hoàn Hảo chống loang màu

 

1. Màu kem hồng là màu như thế nào?

Trước khi tìm hiểu sâu về màu sơn này, chúng ta phải hình dung màu sơn này như thế nào. Có lẽ khi nhắc đến màu hồng thì mọi người thường nghĩ ngay đến sắc màu ngọt ngào, vô cùng nổi bật và có chút gì đó nóng mắt đúng không nào? 

Tương tự như những màu khác, màu hồng có nhiều sắc thái và có nhiều loại màu hồng: hồng đỏ, hồng cam, hồng trắng, hồng kem,... Và màu hồng kem chính là tâm điểm của bài viết ngày hôm nay.

Sơn nhà màu kem hồng đã được rất nhiều gia chủ sử dụng cho ngôi nhà của mình và từ đó màu sơn này được nhiều người biết đến và trót mê đắm hơn nữa. Màu sơn này không quá nhạt nhòa, cũng không chói chang. Ngược lại, nó đem lại cảm giác dễ chịu nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Những gia chủ có tính cách dịu dàng, thích sự đơn giản lựa chọn màu này cho ngôi nhà của mình là một quyết định đúng đắn.

2. Sơn nhà màu kem hồng có ý nghĩa gì?

Với mỗi một công trình, bên cạnh kiến trúc thiết kế, hướng nhà thì màu sơn còn ảnh hưởng trực tiếp đến bầu không khí chung cũng như ý nghĩa phong thủy của cả một không gian sống. Chính vì vậy ở bước lựa chọn màu sơn tường, người ta thường lưu tâm những sắc màu hợp với phong thủy, sau đó mới chọn những màu theo sở thích.

Sơn nhà màu kem hồng sẽ giúp cho không gian thêm phần sáng sủa, ngọt ngào và bật lên sự sang trọng vốn có từ màu kem. Từ đó, người gia chủ sẽ cảm thấy tinh thần thoải mái và yêu đời hơn. Đặc biệt, nếu sơn màu kem hồng ở phòng ngủ cho các bé sẽ góp phần kích thích sự sáng tạo và mở mang trí tuệ cho trẻ em.

Tông màu kem hồng có một ưu điểm nổi bật, đó là nó không quá chói chang, nóng mắt mà ngược lại rất hài hòa, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên sự đằm thắm. Đây là màu sơn tuyệt vời phù hợp với gia chủ yêu thích sự đơn giản, sang trọng và pha một chút gì đó ủy mị, thanh khiết, dịu dàng. 

Bên cạnh đó, nếu xét theo hướng nhà, màu kem hồng rất phù hợp để sơn phòng ngủ có hướng Bắc hoặc Đông Bắc. Nó mang đến cảm giác ấm áp hơn so với hướng Tây. Gia chủ nếu đang nhắm đến màu sơn này nhớ chú ý chi tiết này nhé.

Sơn nhà màu kem hồng

Sơn nhà màu kem hồng mang lại nhiều ý nghĩa

3. Sơn nhà màu kem hồng có những ưu điểm nào?

3.1 Đây là màu sắc nhẹ nhàng, ấm áp

Sơn nhà màu kem hồng được nhiều gia chủ lựa chọn bởi nó đem lại cảm giác nhẹ nhàng, ngọt ngào. Màu kem là màu trung tính, phù hợp với mọi phong cách. Màu hồng đem lại cảm giác ngọt ngào, dịu dàng. Hai màu sơn này khi kết hợp với nhau sẽ giúp chúng ta cảm thấy nhẹ nhàng và vô cùng thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Gia chủ nên lựa chọn màu sơn này để có thêm nhiều năng lượng hỗ trợ trong cuộc sống và công việc.

3.2 Màu sơn không bao giờ lỗi mốt

Nếu màu hồng khi đứng riêng lẻ sẽ tạo cảm giác bí bách và kén người thì khi kết hợp với màu kem sẽ đem lại hiệu ứng ngược. Màu sơn không chỉ đẹp về mặt hình thức mà nó còn lâu bền theo lời gian, không dễ bị lỗi thời. Bản thân sắc màu này không quá nổi bật cũng không quá chìm nghỉm nên chắc chắn nó sẽ tạo được hiệu ứng ở thời điểm hiện đại và trong tương lai.

3.3 Dễ phối hợp với các màu khác

Gam màu nhẹ nhàng như kem hồng không chỉ tạo cảm giác dễ chịu mà nó còn dễ phối hợp với các màu sơn khác tạo nên tổng thể hoàn hảo. Bạn có thể kết hợp màu sơn này với màu trắng, màu đen vừa giúp không gian trở nên sang trọng, rộng rãi mà vẫn vô cùng phá cách. Tuy nhiên, hãy tham khảo cách phối màu sơn từ chuyên gia để tạo nên kết quả mỹ mãn các bạn nhé!

3.4 Phù hợp với mọi không gian

Sơn nhà màu kem hồng là xu hướng được nhiều người áp dụng thời gian gần đây. Bởi vì sự đa dụng của nó, bạn có thể dùng màu sơn này cho sơn ngoại thất, sơn nội thất, phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ,... để đem lại những cung bậc cảm xúc khác nhau. Gam màu này được sử dụng cho nhiều không gian và giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình lên gấp nhiều lần.

Sơn nhà màu kem hồng

Sơn nhà màu kem hồng phù hợp với nhiều vị trí

 

3.5 Giảm thiểu nhược điểm của màu trắng truyền thống

Thay vì lựa chọn màu trắng khá đơn điệu thì bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng màu sơn kem hồng. Như đã đề cập bên trên, màu sơn đem lại nhiều vẻ đẹp khác nhau: muốn ngọt ngào, sang trọng, đơn giản, nhẹ nhàng, màu sơn này đều bao trọn gói. Ngoài ra nó còn giúp che đi những khuyết điểm trên tường cực hiệu quả. Nếu muốn lựa chọn khác bên cạnh màu trắng thì đây là màu sơn bạn nên tìm hiểu.

4. Sơn nhà màu kem hồng hợp mệnh nào?

Nếu xét theo quan niệm về phong thủy thì việc lựa chọn màu sơn cũng ảnh hưởng quan trọng đến phong thủy của gia chủ. Bên cạnh sở thích cá nhân thì bạn nên quan tâm đến màu sơn đó có thật sự phù hợp hay không và tương khắc, tương sinh với mệnh nào. Từ đó bạn mới đưa ra quyết định có lựa chọn màu sơn đó hay không.

Có thể nói việc tìm hiểu sơn nhà màu hồng hợp mệnh nào cũng giúp bạn đảm bảo vượng khí trong ngôi nhà cũng như hạn chế chọn phải màu kỵ, màu không phù hợp với độ tuổi, sở thích của mình.

Sơn nhà màu kem hồng sẽ phù hợp với người mệnh Hỏa. Gia chủ có mệnh này thì nên lưu ngay màu sơn này nhé, đây là màu sơn dự đoán sẽ rất hot trong tương lai. Đồng thời trong ý nghĩa phong thủy thì sắc sơn này còn đem lại năng lượng tích cực, giúp giảm stress hiệu quả cũng như mang lại sự ấm áp cho toàn bộ không gian sống. Từ đó, nó giúp cho người mệnh Hỏa luôn cảm thấy khỏe khoắn, dễ chịu khi sống trong ngôi nhà màu hồng.

Ngược lại, gia chủ có mệnh Thủy và Kim cần tránh màu sơn này vì nó đem lại năng lượng không phù hợp và cản trở bạn phát triển. 

Sơn nhà màu kem hồng

Sơn nhà màu kem hồng phù hợp gia chủ mệnh Hỏa

 

Sơn Dura hân hạnh là thương hiệu sơn đi cùng với chất lượng và sự tận tâm. Chúng tôi đã góp phần tạo nên vẻ đẹp cho rất nhiều công trình lớn nhỏ trên mảnh đất Việt Nam. Thời gian gần đây, Sơn Dura nhận được yêu cầu tư vấn màu sơn kem hồng từ nhiều gia chủ. Sơn Dura tự hào là đơn vị đơn vị với nhiều năm thi công sơn nhà, chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ tư vấn, thi công cho quý khách mẫu sơn nhà đẹp và phù hợp nhất. Không riêng màu sơn kem hồng, tất cả sản phẩm sơn của chúng tôi đều đã vượt qua bước kiểm nghiệm và cho ra thị trường. Chúng không chỉ đáp ứng vẻ đẹp mà còn thân thiện với môi trường, dễ sử dụng và lâu bền theo thời gian. Sơn Dura đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường, đó cũng là nhờ công lớn của quý khách hàng đã tin tưởng tin chọn và yêu thích.

hệ thống sơn chống loang màu Sơn Dura

 

Sơn nhà màu kem hồng là chủ đề được nhiều gia chủ quan tâm. Màu sơn này rất thích hợp với những gia chủ yêu thích sự lãng mạn, ngọt ngào, đơn giản và sang trọng. Bạn cần lưu ý cách phối màu để tránh làm tổng thể trở nên lạc quẻ và ngột ngạt nhé! Nếu cần tư vấn, hãy để lại thông tin, Sơn Dura sẽ liên hệ tư vấn miễn phí cho bạn.





 





   SƠN HIỆU ỨNG

LIÊN HỆ & HỖ TRỢ MIỄN PHÍ
Vui lòng điền vào mẫu liên hệ dưới đây để được hỗ trợ.

Gửi  

Đang gửi thông tin, vui lòng chờ trong giây lát...

Gửi thành công. Chúng tôi xin phép liên hệ lại bạn trong thời gian sớm nhất.