Sơn nhà màu kem vàng hợp xu hướng và bền bỉ theo thời gian


XEM MÀU PHONG THỦY THEO TUỔI
Nguồn: Bài viết theo quan điểm cá nhân của đội ngũ KTS Sơn Dura

Sơn nhà màu kem vàng gần đây bỗng trở thành chủ đề hot được rất nhiều gia chủ quan tâm. Chính vì màu sơn này đem đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Mọi người có thể sử dụng nó cho nhiều khu vực trong nhà. Để hiểu rõ hơn về màu sơn này cũng như nó hợp với gia chủ mệnh gì và cách phối màu ra sao, Sơn Dura mời mọi người tham khảo qua những thông tin bổ ích bên dưới đây nhé!
 

Trên thực tế, mỗi năm, người ta lại có xu hướng chọn một vài màu sơn “hot trend” (dẫn đầu xu hướng) khác nhau. Thế nhưng, nếu như những màu sắc sặc sỡ như đỏ, xanh, tím… dễ bị lỗi mốt hoặc dễ bị cũ nếu phối với nội thất không đúng cách. Đối với sơn nhà màu kem, gia chủ chẳng phải lo đến điều này, bởi sơn nhà màu kem được đánh giá là “không bao giờ bị cũ”; bản thân sơn nhà màu kem đã là gam màu nhẹ nhàng, không quá nổi nên giữ được độ mới lâu theo thời gian. Song song với đó, nhiều hãng sơn nổi tiếng như  Sơn Dura cũng dày công nghiên cứu để đưa ra nhiều tông màu kem khác nhau đáp ứng hầu hết tất cả các nhu cầu của gia chủ. Ngoài ra bạn cần lưu ý khi chọn sơn nhà màu kem vàng thì việc chọn sơn có chất lượng tốt cũng rất quan trọng. Trường hợp này Sơn Dura xin giới thiệu bộ 3 hoàn hảo chống loang màu với những tính năng đặc biệt như:

  • Sơn chống loang màu
  • Sơn chống sọc đen
  • Sơn kháng muối kháng kiềm - Bền màu lên đến 17 năm

Hãy nhấc máy gọi ngay cho Sơn Dura - 0909221117 để có được bản phối màu nhà như ý
sơn kháng muối kiềm

Tính năng của Bộ Ba Hoàn Hảo chống loang màu

1. Màu sơn kem vàng là màu gì?

Trước hết chúng ta cần hiểu rõ màu sơn kem vàng là màu gì? Đây là màu sắc được phối trộn giữa màu vàng và màu trắng. Tùy theo tỉ lệ giữa hai gam màu này mà màu kem vàng có độ đậm nhạt khác nhau. Màu sơn này không hề kén chọn, nó hầu như hợp với mọi phong cách công trình từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến sang trọng. Màu kem vàng được sử dụng để trang trí nội thất và nhà ở vì nó đem lại sức sống và giúp gia chủ cảm thấy bình yên và ấm áp hơn cả.

sơn nhà màu kem vàng

Sơn nhà màu kem vàng 

2. Sơn nhà màu kem vàng hợp với tuổi gì?

Sau khi đã tìm hiểu bao quát màu kem vàng, thông tin kế tiếp mà Sơn Dura muốn đề cập đó chính là gia chủ mệnh gì nên sơn màu này. 

Đối với màu vàng thì thực tế nó còn chia ra nhiều gam màu khác như vàng đồng, vàng chanh, vàng đất,.. Mỗi một màu vàng sẽ đem lại vẻ đẹp và ý nghĩa khác nhau. Nhưng trong bài viết này, chúng tôi sẽ khai thác sâu vào màu kem vàng. Vì màu sơn này tượng trưng cho mệnh Kim nên những gia chủ thuộc mệnh này sử dụng rất thích hợp. Ngoài ra thì màu kem vàng còn được sử dụng cho gia chủ mệnh Thủy bởi có câu Thủy sinh Kim.

Tóm lại những gia chủ thuộc hai cung mệnh trên khi sử dụng màu này để sơn nhà sẽ đem lại may mắn, vượng khí, suôn sẻ trong cuộc sống và công việc. Các bạn nên cân nhắc sử dụng màu sơn đẹp này nhé!

sơn nhà màu kem vàng

Vẻ đẹp của màu sơn kem vàng

3. Sơn nhà màu kem vàng đem lại những ý nghĩa gì?

Màu kem vàng đem lại cảm giác nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Ngôi nhà được sơn màu này sẽ giúp gia chủ cảm thấy thư giãn, yên tĩnh và thoải mái. Do đó, có rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn màu sơn này cho chính cơ ngơi của mình.

Không chỉ tốt cho cá nhân gia chủ mà khi được sống trong không gian được sơn nhà màu kem vàng sẽ giúp đem lại sự ấm áp và hạnh phúc cho các mối quan hệ trong gia đình. Ngoài ra, nó còn giúp đem lại sự lạc quan và vui tươi cho người nhìn thấy.

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng bộn bề và mệt mỏi hơn, người ta thường chỉ muốn quây quần tại nhà với những người thân yêu thay vì đi ra ngoài vui chơi. Chính vì lẽ đó, ngôi nhà phải được sơn màu thích hợp để giúp gia chủ cảm thấy thoải mái và vơi bớt căng thẳng khi về nhà. Và màu sơn kem vàng hoàn toàn có thể làm được điều đó. 

Màu kem vàng rất thích hợp để sử dụng cho những không gian nhà ở có diện tích nhỏ, không quá rộng. Bởi nó mang lại cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn. Nó còn giúp đem lại cảm giác như ánh nắng tự nhiên của mặt trời. Không gian lúc này sẽ trở nên sáng sủa và nhiều năng lượng tích cực hơn.

4. Sơn màu kem vàng được nhiều gia chủ lựa chọn. Nguyên nhân do đâu?

4.1 Bền màu với thời gian

Sơn nhà màu kem vàng được nhiều gia chủ ưu tiên lựa chọn cho công trình của mình trong thời gian gần đây. Bởi vì đây là gam màu trung tính và chúng rất ít khi bị phai màu bởi các yếu tố thời tiết khác. Do đó ngôi nhà của bạn lúc nào cũng trông như tươi mới theo thời gian. Không dễ bị tác động bởi các yếu tố nắng mưa và không dễ bị xuống tông màu. Đây quả thật là một điểm cộng to tướng dành cho những gia chủ muốn tiết kiệm và muốn sơn một lần dùng được nhiều năm. Ngoài ra, màu kem vàng sẽ giúp ăn gian diện tích ngôi nhà, giúp ngôi nhà được nới rộng và sáng sủa hơn.

4.2 Tạo nên không gian cổ kính và tráng lệ

Sơn nhà màu kem vàng còn có một ưu điểm chính là ăn gian được không gian và cả thời gian. Màu sắc này hoàn toàn có thể trường tồn theo năm tháng khi gia chủ biết cách giữ gìn ngôi nhà. Nhiều người lựa chọn màu sơn này để sơn ngoại thất vì nó đem lại không gian kiến trúc cổ điển và là sự lựa chọn của rất nhiều kiến trúc sư nổi tiếng. Nó đem đến cảm giác hoài niệm thời gian. Nhìn một cách tổng thể, ngôi nhà sẽ được hài hòa về tổng thể không gian sống.

4.3 Là màu sắc xu hướng hiện tại và tương lai

Không khó để nhận ra rất nhiều công trình đang lựa chọn sơn màu kem vàng. Theo nhận định của một số chuyên gia trong ngành thì màu sơn này luôn có một chỗ đứng nhất định và siêu vững chắc ở hiện tại và cả tương lai. Đặc biệt là màu sơn này thú vị ở chỗ là nó có thể linh hoạt được cho không gian nội và ngoại thất. Dường như mọi không gian trong nhà ở khi sơn màu này cũng đều rất phù hợp và đem lại cảm giác tích cực cho chủ nhân.

sơn nhà màu kem vàng

Nhiều gia chủ lựa chọn màu sơn kem vàng

5. Sơn nhà màu kem vàng kết hợp với màu gì là đẹp nhất?

Khi chọn màu sơn nhà, chúng ta sẽ phải nghĩ đến việc phối hợp với các màu sắc khác nhằm tạo nên không gian sống hòa hợp và tạo được sử nổi bật cho mái ấm của mình. Trên thực tế, màu kem vàng là màu sắc rất dễ phối màu. Đó là lý do nhiều người lựa chọn màu sơn này để tiết kiệm thời gian phối màu.

Ngoài ra nó còn dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất cũng như là đồ trang trí. Do đó màu kem vàng được sử dụng cho hầu hết không gian sống trong nhà, từ phòng khách đến phòng bếp, phòng ngủ. Đâu đâu cũng có thể sử dụng màu sơn huyền thoại này được. Như vậy, sơn nhà màu kem vàng thì kết hợp với màu sơn nào là đẹp nhất, sau đây là những gợi ý bạn có thể tham khảo:

  • Màu be, màu nâu đậm: Kết hợp màu kem vàng với màu be, màu nâu đậm sẽ giúp ngôi nhà thêm thanh lịch và ấm áp hơn.

  • Màu trắng: Sử dụng màu kem vàng và màu trắng sẽ làm cho ngôi nhà trở nên nhẹ nhàng và bình yên hơn. Cách phối màu này rất thích hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ bởi nó sẽ tạo được sử thoáng mát hơn.

  • Đồ nội thất gỗ: Khi sử dụng sơn nhà màu kem vàng, chúng ta nên kết hợp với các đồ nội thất bằng gỗ hoặc giả gỗ để tạo sự sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà.

 

6. Sơn nhà màu kem vàng tuyệt đẹp cho từng không gian

6.1 Sơn ngoại thất

Sơn ngoại thất màu kem vàng sẽ giúp ngôi nhà được tươi tắn, sáng sủa hơn. Tuy nhiên, như đã nêu bên trên, để giúp ngôi nhà thể hiện hết vẻ đẹp sang trọng vốn có của nó thì bạn nên phối hợp thêm các màu sắc khác như: trắng sứ, nâu, be,... để tạo thêm điểm nhấn.

Một căn nhà màu kem vàng đặt trong khuôn viên cây cỏ xanh tươi mang đến một khung cảnh vô cùng yên bình thư giãn. Vừa tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi. Vừa khiến ta thấy mình như được đắm mình trong một resort nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp. Đó là gợi ý mà Sơn Dura giúp bạn hình dung được vẻ đẹp của màu sơn nhà khi được sử dụng sơn ngoại thất.

Sơn ngoại thất màu kem vàng

Sơn ngoại thất màu kem vàng

6.2 Sơn phòng khách

Tương tự như sơn ngoại thất, sơn phòng khách màu kem vàng cũng giúp không gian trở nên rộng rãi, tươi sáng hơn. Đặc biệt, kết hợp sơn màu trắng sứ với kem vàng sẽ mang đến vẻ đẹp trang nhã, tinh tế cho căn phòng. Sơn Dura gợi ý cho bạn cách bố trí đồ nội thất màu kem hoặc nâu nhạt cùng với những món đồ nội thất màu nâu, các bức tranh nhiều màu sắc,... để tạo thêm điểm nhấn cho căn phòng. Chắc chắn vị khách nào ghé thăm cũng đều trầm trồ và nhớ mãi không thôi!

sơn nhà màu kem vàng

Sơn phòng khách màu kem vàng

 

6.3 Sơn phòng ngủ

Sơn nhà màu kem vàng cho phòng ngủ cũng là một ý tưởng rất hay! Màu sơn này mang đến năng lượng vui vẻ, hạnh phúc cho gia chủ. Đây là màu sắc có những tác động tích cực tới sức khỏe. Nó truyền năng lượng ấm áp, giúp cơ thể thư giãn, xoa dịu trạng thái lo lắng, phiền muộn.

Bên cạnh đó, khu vực này là không gian nghỉ ngơi cũng cần cảm giác ấm cúng, thân thuộc. Chính vì vậy, thay vì những gam màu lạnh như: xanh dương, xanh lá, ghi xám,... kem vàng mới thực sự là màu sắc phù hợp để trang trí phòng ngủ. Đến đây thì bạn cảm thấy màu sơn này quá đỗi là ấm áp rồi phải không nào?

sơn nhà màu kem vàng

Sơn phòng ngủ màu kem vàng

7. Sơn nhà màu kem vàng cần lưu ý những gì?

Trong quá trình thi công và chọn lựa màu sơn kem vàng, gia chủ cần lưu ý các yếu tố sau:

7.1 Sơn nhà màu kem vàng cần lưu ý với ánh sáng

Nếu bạn chọn lựa những màu sơn nhà có độ sáng cao như: màu trắng, màu kem vàng, màu be, màu vàng chanh… Thì bạn cần hạn chế việc tận dụng ánh sáng tự nhiên hay bố trí đèn nhà quá nhiều. Vì nó sẽ đem lại cảm giác chói sáng gây nhức mỏi đôi mắt.

Ngược lại, với những màu sơn nhà có sắc thái tối như vàng sẫm, vàng đất, vàng nâu... Bạn nên chọn lựa bố trí không gian với ánh đèn sáng hoặc gần nơi có ánh sáng tự nhiên. Điều này giúp cho không gian của bạn thêm phần hài hòa, đảm bảo tận dụng được ánh sáng vừa đủ.

7.2 Sơn nhà màu kem vàng nên lưu ý đến hướng xây nhà

Khi chọn lựa các màu sơn nhà có tông màu vàng như sơn nhà màu kem vàng…. Bạn nên chọn lựa hướng xây nhà phía Đông hoặc Đông Nam để giúp căn nhà thêm phần ấm áp. 

Đồng thời, đây đều là những hướng đón nắng, điều này góp phần giúp cho căn nhà của bạn thêm phần tươi sáng hơn.

7.3 Sơn nhà màu kem vàng nên lưu ý đến việc bảo quản màu sơn nhà

Mặc dù đây là màu sơn bền bỉ theo thời gian nhưng kem vàng có sắc thái rất sáng nên rất dễ thấy vết bẩn. Do đó, việc bạn cần làm là phải có cách bảo quản màu sơn tường bằng cách lau chùi tường định kỳ, không sử dụng các vật dụng dễ làm bong tróc. 

Bên cạnh đó, bạn nên ưu tiên sử dụng các dòng sơn chất lượng dễ dàng chùi rửa, vệ sinh. Sơn Dura tự hào là thương hiệu sơn uy tín và chất lượng, đảm bảo lên màu chuẩn đẹp và bền màu theo thời gian. Đã có rất nhiều gia chủ tin chọn Sơn Dura và có kết quả vượt ngoài mong đợi. Sơn Dura hiểu rằng ngôi nhà chính là tâm huyết và thể hiện gu thẩm mỹ, điều kiện của gia chủ. Do đó, khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Ngoài ra, Sơn Dura còn giúp bạn dễ dàng dự toán được chi phí cũng như diện tích sơn nhà bằng công cụ hỗ trợ tính dự toán sơn


hệ thống sơn chống loang màu Sơn Dura

 

 

Sơn nhà màu kem vàng được rất nhiều người sử dụng bởi những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại. Bên cạnh việc lựa chọn cho mình màu sơn nhà hợp phong thủy thì bạn cần phải lựa chọn sản phẩm sơn chất lượng. Sơn Dura hân hạnh được đồng hành cùng bạn. Hãy để lại thông tin liên hệ, các chuyên viên Sơn Dura sẽ tư vấn miễn phí cho bạn!


 





   SƠN HIỆU ỨNG

LIÊN HỆ & HỖ TRỢ MIỄN PHÍ
Vui lòng điền vào mẫu liên hệ dưới đây để được hỗ trợ.

Gửi  

Đang gửi thông tin, vui lòng chờ trong giây lát...

Gửi thành công. Chúng tôi xin phép liên hệ lại bạn trong thời gian sớm nhất.