Top 7 màu sơn nhà đẹp bên trong thời thượng nhất 2024 mà bạn không thể bỏ lỡ


XEM MÀU PHONG THỦY THEO TUỔI
Nguồn: Bài viết theo quan điểm cá nhân của đội ngũ KTS Sơn Dura

Ngôi nhà không chỉ là nơi che mưa che nắng, mà là nơi bình yên để ta tìm về nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Do đó, kiến trúc và thiết kế của ngôi nhà, đặc biệt là màu sơn nhà rất quan trọng, nếu thuận theo phong thủy có thể mang đến may mắn, thịnh vượng cho gia chủ. Lựa chọn màu sơn nhà đẹp bên trong như thế nào cho phù hợp gu thẩm mỹ, hợp xu hướng và hợp phong thủy không phải là chuyện đơn giản. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tham khảo top 7 màu sơn nhà đẹp bên trong hot nhất hiện nay và từ đó tìm ra màu sơn phù hợp cho ngôi nhà của mình. Hãy cùng Sơn Dura khám phá ngay nào!

Ngoài ra, để sở hữu màu sơn nhà đẹp theo năm tháng và bền lâu với thời gian thì việc chọn sơn có chất lượng tốt cũng rất quan trọng. Trường hợp này, Sơn Dura xin giới thiệu Bộ 3 Hoàn Hảo chống loang màu với những tính năng đặc biệt như:

  • Sơn chống loang màu

  • Sơn chống sọc đen

  • Sơn kháng muối kháng kiềm - Bền màu lên đến 17 năm

tính năng nổi bật của BBHH sơn chống loang màu

Bộ 3 hoàn hảo sơn chống loang màu sở hữu nhiều tính năng nổi bật.

 

1. Top 7 màu sơn nhà đẹp bên trong hot nhất hiện nay


1.1 Màu sơn nhà đẹp bên trong - Màu trắng

Màu trắng được mệnh danh là màu sơn nhà đẹp bên trong huyền thoại của mọi thời đại, không bao giờ sợ lỗi mốt. Sơn nhà màu trắng tại cảm giác thanh lịch, tinh tế cho ngôi nhà, giúp mở rộng không gian, đặc biệt thích hợp với các thiết kế nhà ống.

màu sơn nhà đẹp

Trong các gam màu trắng thì màu trắng ngà được xem là thích hợp với phong cách vintage, cổ điển nhất. Màu trắng ngà giúp làm nổi bật thiết kế nội thất, mang đến cảm giác trẻ trung hiện đại, đặc biệt là tạo không gian ấm áp hơn các gam màu trắng khác. Bên cạnh đó, gam màu này dễ dàng kết hợp với nội thất, nên bạn không cần phải đau đầu khi lựa chọn chất liệu và màu sắc nội thất đi kèm. 

1.2 Màu sơn nhà đẹp bên trong - Màu xám

Màu xám là màu sơn nhà đẹp bên trong dành cho những tín đồ yêu thích tone màu tối. Màu xám rất được ưa chuộng trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ các thiết kế thời trang, website, đến màu sơn và nội thất bên trong ngôi nhà. Sơn nhà màu xám vừa giúp không gian hiện đại, cao cấp nhưng pha lẫn một chút cổ điển, cá tính. Trong các gam màu xám thì xám ghi được xem là màu sơn được yêu thích nhất, là sự kết hợp những ưu điểm của màu trắng và màu đen. Màu xám ghi làm nổi bật sự hiện đại của ngôi nhà, giúp không gian trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.

sơn nhà màu xám

Sơn nhà màu xám ghi sẽ trở nên nổi bật hơn khi kết hợp với nội thất và sàn nhà bằng gỗ. Một ưu điểm không thể không kể tới khi sơn nhà màu xám ghi đó là màu sơn này rất khó bám bẩn nhưng lại dễ lau chùi, gia chủ không cần tốn nhiều công sức cho việc vệ sinh bức tường thường xuyên như màu trắng.

1.3 Màu sơn nhà đẹp bên trong - Màu tím

Màu tím là màu sơn tượng trưng cho sự lãng mạn, ngọt ngào. Chính vì thế, màu tím sẽ là màu sơn nhà đẹp bên trong dành cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, tình cảm. Sơn nhà màu tím mang đến sự tinh tế, sang trọng và khiến không gian nhà bạn có chiều sâu hơn. 

Để không gian trở nên hiện đại, nổi bật hơn, bạn có thể kết hợp sơn màu tím với ánh sáng tự nhiên và những màu sắc khác nhau. 

màu sơn nhà đẹp

Màu tím có thể áp dụng cho nhiều không gian, trong đó phòng ngủ màu tím được nhiều người lựa chọn nhất. Màu tím sẽ giúp cho không gian phòng ngủ nhẹ nhàng, ấm áp, giúp bạn có một giấc ngủ ngon, tinh thần sảng khoái. 

1.4 Màu sơn nhà đẹp bên trong - Màu đỏ

Màu sơn đỏ được coi là màu sắc may mắn trong phong thủy. Bởi lẽ, màu đỏ tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh, đủ đầy và hạnh phúc, là sức mạnh của ngọn lửa. 

Có thể nói màu đỏ là một trong những màu sơn nhà đẹp bên trong mang đến không gian ấn tượng, cá tính cho ngôi nhà của bạn. Không những thế sơn nhà nội thất bằng màu đỏ giúp không gian trở nên ấm áp, nhiều năng lượng. Tùy theo nhu cầu và sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn sắc độ đậm nhạt của màu đỏ khác nhau. Màu đỏ gạch là màu sơn đỏ đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu biết kết hợp khéo léo màu sơn đỏ với nội thất thì sẽ cho ra nhiều phong cách khác nhau từ trẻ trung, hiện đại đến phong cách hoàng gia, hoài cổ. 

màu sơn nhà đẹp

Màu sơn đỏ với nhiều gam màu có thể được dùng cho phòng khách, phòng đọc sách hoặc phòng bếp. Màu sơn nội thất màu đỏ sẽ giúp tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn, mang đến nhiều thịnh vượng và may mắn cho các thành viên trong gia đình. 

1.5 Màu sơn nhà đẹp bên trong - Màu xanh dương

Xanh dương chính là một màu sơn luôn có mặt trong danh sách màu sơn nhà đẹp bên trong thời gian gần đây. Được mệnh danh là một màu sắc luôn tạo ra xu hướng từ quần áo, đồ đạc cho đến màu sơn nhà cửa trong xây dựng, xanh dương chính là xu hướng màu của năm nay. Và sau đây Dura sẽ liệt ra những lý do mà bạn nên chọn sắc màu này làm màu chủ đạo cho ngôi nhà của mình, phải kể đến các ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Sắc xanh dương được dùng trong màu sơn nhà vì nó mang đến sự hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo tính cổ điển cho chính ngôi nhà của bạn. Và hơn hết màu này rất dễ phối màu với các nội thất trong nhà, dù phối như thế nào cũng nhìn rất hợp. Nhiều gia chủ dùng màu sơn này cho tất cả các phòng từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng vệ sinh.

  • Thứ hai, màu sơn nhà đẹp bên trong gọi tên xanh dương vì màu này mang lại rất nhiều yếu tố phong thủy, gia chủ sẽ gặp nhiều thuận lợi, may mắn, tài lộc trong công việc, thậm chí là trong mọi việc.

  • Sơn nhà màu xanh dương còn được dùng để sơn ngoại thất. Đặc biệt, gia chủ mạng Thủy rất hợp với màu này và dùng màu xanh dương này sẽ cực kỳ tốt trong mọi việc. Từ đó, màu này phần nào thúc đẩy con đường sự nghiệp, công danh của gia chủ ngày một thăng tiến và gặt hái được mục tiêu đã đề ra một cách suôn sẻ nhất.

màu sơn nhà đẹp

1.6 Màu sơn nhà đẹp bên trong - Màu hồng pastel

Lãng mạn và ngọt ngào chính là hai từ khóa hiện ra khi nhắc đến màu hồng pastel. Đây là một màu sơn nhà đẹp bên trong không quá rực rỡ và nổi bật, màu hồng pastel sẽ thu hút bạn bởi sự ngọt ngào dịu dàng nữ tính nhưng vẫn đảm bảo vẻ hiện đại, thuần khiết vốn có. Đây là màu sơn rất thích hợp với những cô nàng có tâm hồn ưa mộng mơ và yêu thích vẻ tinh tế, dịu ngọt. Nếu bạn nghĩ rằng màu hồng pastel sẽ làm ngôi nhà hay căn phòng của bạn bị nhàm chán thì quả là một sai lầm! Màu sắc này không làm không gian bị đơn điệu, trống trải mà còn đem đến vẻ ngọt ngào, phá cách nếu bạn biết cách kết hợp với các đồ nội thất sao cho thật phù hợp. Đây là màu sắc được cho là một nhân tố bí ẩn bởi nếu phối nó với màu sắc khác nhau sẽ tạo nên phong cách khác nhau, lần lượt tạo ra vô vàn siêu phẩm khi kết hợp với màu hồng pastel.

Gợi ý cho bạn có thể thêm những vật dụng nội thất trang trí cùng màu hồng pastel, đó là ti vi, kệ tủ, rèm cửa hoặc các vật dụng như đèn ngủ, ghế sofa, kệ tủ,... Nếu bạn cảm thấy căn phòng của mình bỗng dưng bị ngộp bởi quá nhiều sắc hồng thì có một cách để tạo nên sự khác biệt là hãy phối thêm các màu pastel khác như trắng, xanh, vàng nhạt,... tạo nên một tổng thể hài hòa nhưng vẫn đảm bảo vẻ hiện đại, trang nhã.

 

màu sơn nhà đẹp

1.7 Màu sơn nhà đẹp bên trong - Màu xanh rêu

Một vài năm gần đây, xu hướng màu sơn nhà đẹp bên trong bỗng rộ lên một màu sắc tưởng lạ nhưng rất đỗi quen thuộc, đó là màu xanh rêu. Không chỉ mang đến vẻ đẹp tươi mới, dễ chịu mà còn làm cho không gian sống thêm phần hiện đại và tinh khôi, sang trọng hơn bao giờ hết. Màu sắc này chính là sự rung cảm của nhiều cung bậc cảm xúc đan xen nhau. Thông qua sắc màu này, người ta có thể đoạn được một phần cá tính của gia chủ đang sở hữu. Đó cũng chính là lý do khi sơn tường nhà, gia chủ phải để tâm đến yếu tố phong thủy. Xanh rêu là một màu sắc thuộc hành Mộc, gia chủ nào thuộc mệnh này nên lưu ý ngay màu sơn đẹp này cho ngôi nhà của mình nhé! Bên cạnh đó, trong phong thủy có quy luật hành Mộc sẽ sinh ra Hỏa. Vì vậy, gia chủ có mệnh Hỏa cũng nên cân nhắc lựa chọn màu sơn nhà đẹp bên trong này. Và lưu ý những gia chủ có mệnh Thổ và Kim tránh chọn màu này để sơn nhà vì sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống nếu xét đến khía cạnh phong thủy. Tuy nhiên, màu xanh rêu vẫn luôn là lựa chọn hoàn hảo để ngôi nhà thêm phần trang nhã.

màu sơn nhà đẹp

 

2. Những lưu ý khi chọn màu sơn nhà đẹp bên trong 

Dura sẽ đề ra một số lưu ý khi chọn lựa màu sơn nhà đẹp bên trong mà bạn cần phải lưu ngay vào sổ tay cho căn nhà của mình nhé!

  • Chọn đúng màu sơn: Đầu tiên hết, việc quan trọng nhất chính là phải chọn đúng sơn trong nhà phù hợp với đồ nội thất tạo nên một tổng thể hài hòa nhất. Sơn bên trong khô nhanh và ít để lại dấu vết do tác động môi trường hơn sơn ngoài trời. Vì vậy phải chọn đúng màu sơn cho từng khu vực, có như vậy mới giúp bảo quản màu sơn được tốt hơn.

  • Tùy vào mục đích của từng căn phòng mà ứng dụng màu sắc cho phù hợp. Mỗi một màu sắc sẽ có vai trò khác nhau trong việc tạo nên những ý nghĩa và vẻ đẹp cho căn nhà. Nếu bạn chọn đúng màu sắc yêu thích lại vừa thỏa mãn yếu tố phong thủy sẽ càng góp phần vào tạo nên sự thịnh vượng và may mắn cho gia chủ.

Sơn Dura tự hào là hãng sơn với nhiều năm kinh nghiệm và là một địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách hàng thân yêu. Với những sản phẩm mà Sơn Dura tạo ra từng ngày luôn hướng đến một mong muốn duy nhất, đó chính là đem đến sự hài lòng và thỏa mãn của quý khách. Tổ ấm của bạn sẽ thêm đẹp và trang trọng nếu có sự xuất hiện của chúng tôi. Sơn Dura đã và đang là hãng sơn chất lượng sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của bạn cả về màu sơn nhà đẹp bên trong lẫn màu sơn nhà đẹp bên ngoài. Còn chần chờ gì mà không liên lạc ngay với chúng tôi để được các chuyên viên hàng đầu tư vấn về màu sơn nhà đẹp bên trong nhé!





   SƠN HIỆU ỨNG

LIÊN HỆ & HỖ TRỢ MIỄN PHÍ
Vui lòng điền vào mẫu liên hệ dưới đây để được hỗ trợ.

Gửi  

Đang gửi thông tin, vui lòng chờ trong giây lát...

Gửi thành công. Chúng tôi xin phép liên hệ lại bạn trong thời gian sớm nhất.